Cô gái uống xăng như nước ngọt

Cô gái uống xăng như nước ngọt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Xăng là nhiên liệu không thể thiếu cho các loại động cơ trên toàn cầu. Mặc dù được cảnh báo là vô cùng độc hại, tuy nhiên, một cô gái người Mỹ mới đây đã khiến khán giả "khiếp vía" khi xuất hiện trên truyền hình, từ từ uống cạn can xăng ngon lành như tu một chai nước ngọt.

Cô gái người Mỹ tên Shannon mới đây đã xuất hiện trên kênh truyền hình TLC trong chương trình "Đam mê quái dị của tôi" và khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến hoảng hốt khác. Nâng can đựng xăng màu đỏ lên trước máy quay, Shannon từ từ uống cạn can xăng một cách ngon lành.

Ô tô-Xe máy - Cô gái uống xăng như nước ngọt

Cô gái "nghiện" uống xăng Shannon

Tâm sự với khán giả, Shannon cho biết: "Khi uống xăng, tôi cảm nhận như từng dòng lửa đang chảy vào cuống họng mình. Lúc đầu, người tôi bị ngứa râm ran và sau đó cuống họng tôi nóng như lửa đốt". Shannon cũng tự hào "khoe", mỗi ngày cô uống đến 12 thìa xăng. Cũng theo ước tính của TLC, Shannon đã uống hết khoảng hơn 22 lít xăng trong năm ngoái.

"Mặc dù biết sở thích này cực độc hại, nhưng uống xăng khiến tôi cảm thấy thoải mái và phấn khích", cô cho biết mình rất khoái liếm nắp bình hoặc tu trực tiếp từ can.

Ban đầu mẹ của Shannon không tin vào tai mình cho đến khi ngửi thấy mùi lạ từ miệng con gái mình. Thậm chí, Shannon không ngần ngại để "biểu diễn" cho mẹ thấy “tài năng” của mình. Dần dần, mẹ của cô gái cũng đành chấp nhận bởi bà không thể ngăn cản được "sở thích quái đản" của con mình.

Cơ quan y tế bang New York khuyến cáo: "Uống xăng có thể dẫn đến hiện tượng nôn mửa, ỉa chảy, nếu uống với lượng lớn rất dễ lâm vào tình trạng hôn mê và chết. Vì những lý do đó, sở thích quái dị này được cảnh báo là hết sức độc hại".

Được biết, trường hợp của Shannon không phải là duy nhất "nghiện" xăng trên thế giới. Một người đàn ông Trung Quốc tên Chen Dejun (71 tuổi) cũng từng uống xăng thay nước trong suốt 42 năm để chữa bệnh. ông này cho biết, trung bình mỗi tháng ông đã uống từ 3 đến 3, 5 lít xăng mà ông đã mua được từ một trạm xăng gần nhà. Theo tính toán Chen đã uống khoảng hơn 1,5 tấn xăng trong 42 năm qua.

Anh Văn (Theo Daily Mail)