"Có gì anh em gặp nhau trao đổi sau"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Ông Đậu Đức Linh, giám đốc Công ty truyền thông trực tuyến Việt Nam đã làm việc với phóng viên Nguoiduatin.vn sau bài viết "Từ trang tin "phọt phẹt" biến thành "thời báo" được đăng tải.

Ông Đậu Đức Linh cho biết: "Nếu mà lập doanh nghiệp truyền thông mà không cho quảng cáo thì không thể sống nổi. Việc Trung tâm tin tức thời báo Vietnamtimes đi làm quảng cáo như báo nêu là có".

Ngoài ra vị giám đốc này còn phản ứng: "Bài các anh viết không đúng một số chỗ. Đề cương mà các anh đăng tải lên báo là đề cương cũ, chúng tôi dùng hơn 2 năm rồi. Mà hôm nay chúng ta đi nói một chuyện cũ là không nên".

Tuy nhiên, khi được hỏi về thời gian thành lập Trung tâm thì ông Linh lại cho biết, Trung tâm mới thành lập từ tháng 7/2010. Biết việc trả lời vòng vo bị hớ nên ông Linh lại "đính chính": "À, quên mất, đề cương ấy chưa đến 2 năm nhưng cũng cũ rồi".

Theo ông Linh, việc đăng con dấu và các văn bản lên báo sẽ ảnh hưởng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mà doanh nghiệp ở đây là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề. Tốt nhất báo nên gỡ các văn bản và con dấu liên quan đến Trung tâm tin tức thời báo Vietnamtimes. Có gì thì anh em gặp nhau trao đổi sau.

Ban Thư ký tòa soạn