Cô giáo nhồi 19 trẻ nhỏ trên xe bốn chỗ

Cô giáo nhồi 19 trẻ nhỏ trên xe bốn chỗ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Cảnh sát Nam Phi vừa bắt giữ cô giáo trẻ Melanie Minnie vì hành vi chở quá tải học sinh trên chiếc xe Renault Clio bốn chỗ của cô.

Điều khiến cảnh sát ngạc nhiên là cô giáo Minnie đã sắp xếp 19 trẻ nhỏ độ tuổi từ 4-6 tuổi ngồi trên chiếc xe một cách tài tình.

Họ đã tìm thấy sáu đứa trẻ nằm trong cốp xe, ba đứa khác ngồi trên ghế trước và 10 đứa còn lại cô giáo trẻ nhồi ở ghế sau. Một người qua đường chứng kiến vụ việc hài hước nhận xét: "Chiếc xe bốn chỗ chẳng khác gì một chiếc bánh mỳ kẹp thịt".

Xã hội - Cô giáo nhồi 19 trẻ nhỏ trên xe bốn chỗ

Cô Minnie bên chiếc xe nhồi nhét học sinh của mình

Cảnh sát cho biết, thậm chí, bọn trẻ cũng không được thắt đai an toàn, chỉ ngồi chen chúc trên chiếc xe bé tí và không thể cử động được. Một cảnh sát nói: "Chúng tôi đã rất sốc khi gặp trường hợp này. Cô Minnie đã nhồi nhét đến 19 đứa trẻ trên một chiếc xe chỉ bốn chỗ ngồi, đi từ trung tâm mua sắm đến trường mẫu giáo Rietfontein ở Pretoria. Rõ ràng khi đó không có đứa trẻ nào được thắt đai an toàn".

Rất may, bọn trẻ được đưa ra khỏi xe an toàn và không có đứa nào bị thương. Tại sở cảnh sát, cô giáo Minnie khai nhận, đây là lần đầu cô chở bọn trẻ đi chơi trên chiếc xe của cô. Sau đó, cô Minnie đã bị phạt 100 bảng Anh cho chuyến đi chơi "quá tải" này.

An Mai (Theo Mirror)