Cơ hội việc làm cho SV ngành Tài chính - Ngân hàng

Cơ hội việc làm cho SV ngành Tài chính - Ngân hàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Các sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng sẽ có dịp được trải nghiệm thực tế cùng cơ hội việc làm với chương trình : “Hội chợ việc làm 2012 – Cầu nối nhân lực” do Học viện Ngân Hàng tổ chức vào ngày 25/4.

Hội chợ việc làm bắt đầu từ ngày 5/4 đến hết ngày 25/4/2012 tại Học viện Ngân hàng, bao gồm một chuỗi các sự kiện diễn ra liên tục: chương trình tư vấn tuyển dụng “Lãnh đạo tương lai”, cuộc thi viết “CV ấn tượng”, phỏng vấn thử trực tiếp, hội thảo tư vấn và giới thiệu việc làm, các gian trại tuyển dụng của các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Lạ & Cười - Cơ hội việc làm cho SV ngành Tài chính - Ngân hàngHội chợ việc làm sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các sinh viên và doanh nghiệp

Đặc biệt, đại nhạc hội “ It’s our ways” vào tối 25/4 với sự tham gia của hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan cùng những ca sỹ đang được yêu thích như Minh Vương, Duy Khoa… hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị và khó quên.

Chương trình năm nay là sự tiếp nối thành công của Hội chợ việc làm 2011, với sự tham dự của nhiều Ngân hàng lớn và hơn 10000 sinh viên tham dự. Đồng thời đây cũng là cơ hội để sinh viên thử sức, tiếp cận thông tin tuyển dụng, tìm kiếm việc làm khi một số đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ, phỏng vấn, tuyển dụng và tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển sau này ngay tại hội chợ.

Theo thống kê, năm 2011 vừa qua, số lượng hồ sơ thi đại học nộp vào ngành Tài chính – Ngân hàng lên đến gần 50% tổng số hồ sơ. Bên cạnh đó, những trường thiên về kỹ thuật như Đại học Thủy lợi, Đại học Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông…cũng mở thêm ngành Tài chính – Ngân hàng để thu hút sinh viên. Vấn đề việc làm ngành tài chính - ngân hàng trong những năm gần đây đang là vấn đề được đông đảo sinh viên quan tâm.

Hải Anh