'Cô phù thủy Hermoine Granger' thành Biểu tượng nhan sắc của Anh

'Cô phù thủy Hermoine Granger' thành Biểu tượng nhan sắc của Anh

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:24
0
"Bông hồng nước Anh" là một trong những nhan sắc hàng đầu của xứ sở sương mù, theo cuộc bình chọn mới đây của một thương hiệu thời trang.

Nữ diễn viên 23 tuổi nổi tiếng với vai diễn cô phù thủy Hermoine Granger trong series phim "Harry Potter". Từ đó, Emma dần xây dựng cho mình hình ảnh ngọt ngào, cổ điển và luôn tỏa sáng trên mọi thảm đỏ mà cô xuất hiện. Trong cuộc bình chọn của thương hiệu St. Moriz, nữ diễn viên được vinh danh là Biểu tượng nhan sắc của nước Anh.

Nhân vật - 'Cô phù thủy Hermoine Granger' thành Biểu tượng nhan sắc của Anh

Ngoài việc ghi dấu ấn với những khoảnh khắc thảm đỏ ngọt ngào, nữ diễn viên cũng khẳng định mình trong làng thời trang. Emma là đại sứ thương hiệu của Lancome và từng chụp nhiều bộ hình quảng cáo cho Burberry.

Nữ diễn viên cũng từng thử sức trong lĩnh vực thiết kế. Cô từng hợp tác với nhãn hiệu thời trang People Tree để thiết kế dòng sản phẩm thân thiện môi trường dành cho lứa tuổi từ 16 đến 24.

Nhân vật - 'Cô phù thủy Hermoine Granger' thành Biểu tượng nhan sắc của Anh (Hình 2).

"Emma là biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo của Anh, cô ấy có một hình ảnh đậm chất Anh, cổ điển mà lanh lợi", đại diện của St. Moriz nói.

Emma từng chia sẻ trên tạp chí The Edit của Mỹ về sự căng thẳng của cô mỗi lần tới thảm đỏ: "Chuẩn bị cho một sự kiện có rất nhiều áp lực. Bạn phải chấp nhận là mọi người sẽ săm soi cái váy của mình. Liệu ánh đèn máy ảnh có 'xuyên thấu' trang phục của mình? Do đó, tôi phải tập cả thế ngồi, thế đứng. Thật sự rất căng thẳng. Trên thảm đỏ, tôi luôn thấy không được thoải mái lắm. Giày của tôi không dễ chịu, tôi không thể thở trong chiếc váy, những điều mà tôi không gặp phải khi mặc đồ thường ngày".

Song Ngư (VnExpress)

Hoa hậu Hong Kong: 'Muốn đi thi nhan sắc từ khi 8 tuổi'

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:52
Trần Khải Lâm tiết lộ bí quyết để trở thành chủ nhân của vương miện Miss Hong Kong 2013.

Nhan sắc cô gái Philippines vừa đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:07
Mutya Johanna Datul - người đẹp đến từ Philippines vừa trở thành chủ nhân mới của vương miện Hoa hậu siêu quốc gia 2013, trong lễ trao giải diễn ra hôm 6/9 tại Belarus.

Nhan sắc người đẹp gốc Ấn vừa đăng quang Miss America 2014

Thứ 2, 16/09/2013 | 17:06
Nina Davuluri - cô gái 24 tuổi đã vượt qua 52 thí sinh đến từ các bang khác nhau trên nước Mỹ để mang về ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss New York.

Giai nhân Việt tàn phai nhan sắc vì đòn ghen tàn độc

Thứ 7, 10/08/2013 | 08:01
Chính nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của những giai nhân này đã khiến cho cuộc đời của họ chìm trong thảm kịch…

Cận mặt cô gái có nhan sắc giống hệt Hà Tăng

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:34
Cô gái được ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ ảnh trên trang cá nhân có nhan sắc giống với 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà của showbiz Việt.

Những nhan sắc Việt long đong đời phim, ngang trái đời tình

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:14
Họ đẹp. Không ai phủ nhận. Họ tài năng. Chẳng ai phản đối. Nhưng dường như tài năng và sắc đẹp của họ lại không đi kèm với hạnh phúc viên mãn, tròn đầy.