Chuyện tình cô gái 9X xinh đẹp và chàng trai bị biến dạng ngoại hình

Chuyện tình cô gái 9X xinh đẹp và chàng trai bị biến dạng ngoại hình

Thứ 4, 04/05/2016 | 11:50
0
Trong vụ tai nạn nổ bình gas, không may anh Hòa đã bị bỏng gần 90% cơ thể. Tuy nhiên, sự biến dạng về ngoại hình của anh không phải là rào cản ngăn anh có một tình yêu đẹp với cô gái 9X.

Mặc cho sự cấm đoán gay gắt của gia đình nhà gái nhưng nhờ sức mạnh của tình yêu đã giúp họ vượt qua mọi sự khó khăn, rào cản để đến với nhau.

Biến cố lớn của chàng trai trẻ

Mấy ngày qua, bức ảnh chụp đám cưới của một cặp đôi tại Hà Tĩnh đã khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ. Nhiều người chia sẻ trên các trang mạng để chúc phúc cho họ. Không ít ý kiến thể hiện sự cảm phục đối với cô gái.

Vì tình yêu, cô gái trẻ đã vượt lên tất cả, để đến chàng trai không may mắn. Nickname MinhNam cảm động nói: “Người ta cứ bảo giờ đây tình yêu đã bị phủ bóng bởi màu của kim tiền. Nhưng qua câu chuyện của hai người, tôi thấy rằng tình yêu chân thành còn nhiều lắm. Cảm ơn cô gái. Hạnh phúc sẽ đến với cô”.

Từ địa chỉ mà cư dân mạng cung cấp, chúng tôi đã tìm đến nhà đôi vợ chồng này. Cặp đôi mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là anh Phan Văn Hòa (SN 1982, trú tại khối 5 thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh và chị Giáp Thị Huế (SN 1993, trú tại Bắc Giang).

Mặc dù cách trở về địa lý nhưng “tình yêu online” đã giúp hai người đến được với nhau. Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, chị Huế đã cảm mến anh Hòa lúc nào không hay. Tuy nhiên, để đến được với nhau, hai người đã phải vượt qua bao nhiêu rào cản của gia đình, sự dị nghị của bạn bè và những người xung quanh.

Được biết, năm 2005, anh Hòa tốt nghiệp đại học Bách khoa Hà Nội và đi làm được khoảng 5 tháng. Một hôm, người bạn gái của anh tới phòng chơi và nấu ăn. Do bất cẩn, bình gas bị hở van gây ra một vụ nổ khiến cô bạn gái anh tử vong, còn anh bị bỏng đến 90 % cơ thể, nhiễm trùng đường máu.

Gia đình đã nghĩ tới những tình huống xấu nhất, nhưng nhờ sự cứu chữa tận tình của các y, bác sỹ, anh đã qua khỏi lưỡi hái “tử thần”. Tuy nhiên, sau tai nạn thương tâm, cơ thể anh Hòa đã chịu di chứng nặng. Khuôn mặt anh biến dạng, tay, chân đều bị co quắp, không thể cử động được.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.