Côn đồ bảo kê bến xe: Lãnh đạo bến xe Móng Cái nói gì?

Côn đồ bảo kê bến xe: Lãnh đạo bến xe Móng Cái nói gì?

Thứ 3, 14/06/2016 | 06:34
0
Liên quan đến các bài viết về việc dùng côn đồ bảo kê bến xe, chèn ép các xe khách khác cùng tuyến của báo Người Đưa Tin, lãnh đạo bến xe Móng Cái đã có những phản hồi về những thông tin này.

Liên quan đến các bài viết về việc dùng côn đồ bảo kê bến xe, chèn ép các xe khách khác cùng tuyến, bắt khách dọc đường ở tuyến Cửa Ông - Móng Cái của báo Người Đưa Tin, lãnh đạo bến xe Móng Cái đã có những phản hồi về những thông tin này.

Pháp luật - Côn đồ bảo kê bến xe: Lãnh đạo bến xe Móng Cái nói gì?

Bến xe Móng Cái

Ông Lê Minh Tuấn, bến phó bến xe Móng Cái cho biết: "Bến xe Móng Cái là một trong những bến xe lớn nhất tỉnh Quảng Ninh. Tôi đã làm ở bến xe này được 8 năm nay. Về việc có bảo kê thì chắc chắn không có. Nếu có, chúng tôi đã dẹp ngay từ trứng nước rồi".

Về vấn đề này, ông Tuấn cũng cho hay, cách đây khoảng một năm, có một số người là dân xã hội cộm cán, đứng ở ngoài cổng bến xe, cứ mỗi xe khách đi ra thì phải đóng cho những người này 150 - 200 nghìn đồng. Nếu không đóng tiền, xe sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chạy tuyến và bắt khách. Ngay khi có thông tin về sự việc này, ban lãnh đạo bến xe Móng Cái kết hợp với các cơ quan chức năng, điều tra và nằm vùng trong vòng 2 tuần mới tóm gọn được.

Pháp luật - Côn đồ bảo kê bến xe: Lãnh đạo bến xe Móng Cái nói gì? (Hình 2).

Khung cảnh trong bến xe Móng Cái.

Về sự việc của nhà xe T.Đ và Đ.L cạnh tranh không lành mạnh, đâm chém nhau ngay tại bến xe Cửa Ông, ông Tuấn cũng cho biết: "Sự việc này chúng tôi đều nắm được, nhà xe Đ.L hoạt động tại bến xe Móng Cái, còn xe T.Đ hoạt động ở bến xe Cửa Ông. Hai xe này chạy gần như cùng giờ với nhau, khiến việc bắt khách trở thành cạnh tranh không lành mạnh.

Nhà xe T.Đ sử dụng côn đồ, là những người trong gia đình đánh, chém chủ nhà xe Đ.L tại bến xe Cửa Ông khi xe này bị hỏng và cần phải vào bến xe Cửa Ông để sửa chữa, sự việc này không liên quan gì đến bến xe Móng Cái".

Pháp luật - Côn đồ bảo kê bến xe: Lãnh đạo bến xe Móng Cái nói gì? (Hình 3).

Ông Lê Minh Tuấn trao đổi với PV.

Còn đối với tiề

Tag: Móng Cái
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.