Công an xét nghiệm mẫu nước cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào giếng hàng xóm

Công an xét nghiệm mẫu nước cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào giếng hàng xóm

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 5, 23/05/2019 | 11:54
0
Để có căn cứ xử lý vụ việc, công an đã tiến hành lấy mẫu nước giếng của gia đình chị Vân bị bà Th. đổ thuốc diệt cỏ xuống để đưa đi xét nghiệm. Sau khi có kết quả, cơ quan chức năng sẽ có hướng xử lý bà Th. theo quy định pháp luật.

Ngày 23/5, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một gia đình 5 người tố cáo bị hàng xóm đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng để hãm hại.

Theo lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn cho biết, sau khi nhận thông tin sự việc, phía đơn vị đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của nạn nhân, lời khai của bà Th.

"Hiện công an đang xét nghiệm mẫu nước giếng để xem phần trăm độc tố trong nước giếng này và xem đó là thuộc loại độc tố nào, thuốc diệt cỏ nào và xem xét mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe nạn nhân ra sao để có hướng xử lý”, một cán bộ công an nói.

An ninh - Hình sự - Công an xét nghiệm mẫu nước cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào giếng hàng xóm

Bà Th. tại trụ sở công an xã.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Xuân Quý, Trưởng Công an xã Nam Xuân cho biết, đơn vị nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi), trú xóm 7, xã Nam Xuân báo cáo lên chính quyền địa phương về việc bị bà Nguyễn Thị Th. (hàng xóm) đổ thuốc diệt cỏ hãm hại gia đình.

Chính quyền địa phương đã mời gia đình chị V. cùng bà Th. lên hội trường xóm để làm rõ sự việc. Tại buổi làm việc, chị V. cho biết, trước đó giữa 2 gia đình có mâu thuẫn với nhau. Ngày 15/5, chị V. xem camera an ninh thì phát hiện bà Th. lén lút mang một chai nước lạ đi vào nhà với ý đồ xấu nên đã báo lên địa phương.

An ninh - Hình sự - Công an xét nghiệm mẫu nước cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào giếng hàng xóm (Hình 2).

Camera ghi lại cảnh hàng xóm cầm thuốc đi vào giếng của gia đình.

Cũng tại buổi làm việc này, bà Th. chối cãi và cho rằng thời điểm này bà đi vào nhà để tìm con gà chạy lạc. Tuy nhiên, tại buổi làm việc tiếp theo, bà Th. đã thừa nhận trước đó đã đổ một chai thuốc diệt cỏ xuống giếng để hãm hại cả gia đình chị V.

“Bà Th. khai nhận đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng để trả thù mâu thuẫn cá nhân. Trước đó chị Vân có nghi ngờ bà Th. lấy trộm tiền. Bà Th. đã mua nhiều lọ thuốc diệt cỏ cháy về đầu độc gia đình chị Vân”, ông Quý nói.

Sau khi sự việc xảy ra, 5 người trong gia đình chị V. đã đi đến bệnh viện thăm khám xét nghiệm. May mắn, cả 5 người được bác sỹ xác định âm tính với chất độc thuốc diệt cỏ. Tuy nhiên, lo sợ ảnh hưởng sức khỏe sau này nên gia đình chị V. mong muốn cơ quan công an sớm điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.

 

Người đàn bà đầu độc cả nhà em dâu bằng thuốc diệt chuột không được giảm án

Thứ 4, 22/05/2019 | 16:00
Do mâu thuẫn, Thu mua thuốc diệt chuột mang đến nhà em dâu, rồi rắc thuốc vào nồi thịt ếch nhằm mục đích đầu độc cả nhà em dâu. Tuy nhiên, ý đồ của Thu không thực hiện được do bị phát hiện. Tại phiên tòa, Thu bị tuyên phạt nhiều năm tù giam.

Ngỡ ngàng lời khai của cụ bà bị tố đổ thuốc diệt cỏ vào giếng nước hàng xóm

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:53
Bà Th. mua chai thuốc diệt cỏ về rồi đổ xuống giếng để hãm hại cả nhà hàng xóm chỉ vì do hiểu nhầm việc mất tiền bạc cách đây 1 năm.

Điều tra vụ cụ bà bị tố đổ thuốc diệt cỏ vào giếng nước hàng xóm

Thứ 2, 20/05/2019 | 18:06
Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của gia đình, chị Nguyễn Thị Vân phát hiện cụ bà hàng xóm đã mang theo một chiếc chai lạ đi vào khu vực giếng nước của gia đình.
Cùng tác giả

Nghệ An cần giải pháp để đánh thức tiềm năng du lịch đang "ngủ say"

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:30
Dù Nghệ An có nhiều thuận lợi phát triển du lịch, từ cảnh quan thiên nhiên cho đến văn hoá, lịch sử nhưng kết quả đạt được vẫn chưa thực sự xứng với tiềm năng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.