Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ Mỹ Linh sau phát ngôn về thực phẩm

Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ Mỹ Linh sau phát ngôn về thực phẩm

Thứ 6, 26/08/2016 | 15:15
0
Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ủng hộ phát ngôn của ca sĩ Mỹ Linh về thực phẩm, đồng thời thể hiện thái độ chia sẻ với ca sĩ về việc vô cớ bị “ném đá””.

Mấy ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh đã nhận khá nhiều những lời chỉ trích nặng nề liên quan đến phát ngôn của cô về vấn đề thực phẩm sạch.

Trước đó, ca sĩ Mỹ Linh đã tham dự “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch" được tổ chức tại Hà Nội ngày 23/8.

Tại diễn đàn, Mỹ Linh đã đưa ra quan điểm của mình: “…Các vị muốn ăn sạch, thực phẩm là thứ bảo vệ sức khỏe các vị nhất mà các vị muốn rẻ, trong khi đó các vị lại có thể mua những thứ rất là đắt, các vị có thể đi nghỉ, đi ô tô, nhà lầu. Nhưng cái thiết thực nhất cho sức khỏe, các vị lại muốn rẻ. Tôi nghĩ rằng, làm như vậy là không bảo vệ người nông dân và nếu mà vẫn tư tưởng rẻ như thế thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Muốn rẻ thì không thể tin được. Bây giờ ở nhà tôi tự trồng, tôi thấy rất là đắt, tôi thấy không hề rẻ tí nào cả.

Nếu rẻ thì nhân công sẽ phải rất là mạt hạng. Nông dân khi mà trả đồng lương mạt hạng thì người ta không thể làm tốt được. Có thực mới vực được đạo…".

Tuy nhiên, sau đó, đã có một số trang thông tin cắt cúp lời Mỹ Linh và rút title “Ca sĩ Mỹ Linh: Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch”, điều này khiến cô nhận về vô số những ý kiến phản đối, chỉ trích.

Đời sống - Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ Mỹ Linh sau phát ngôn về thực phẩm

Một cư dân mạng đã chia sẻ, ủng hộ phát ngôn về thực phẩm của ca sĩ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đã đứng về phía Mỹ Linh. Nickname Nguyen Thi Ngoc Lan chia sẻ: “Chị ơi, em rất vui vì chị đã cất tiếng nói, em làm nhà hàng em hiểu rõ ạ, làm thật thì lãi rất ít hoặc lỗ mà làm điêu thì em không bao giờ làm, thế là cứ cố gắng lấy thu nhập từ công việc khác bù vào để nhà hàng vẫn duy trì được. Dùng thực phẩm bẩn thì lãi cực khủng nhưng em kiên quyết không bao giờ làm điều ấy. Nhà hàng em cũng khá đông khách mà nhiều lúc em còn chẳng thấy lãi. Bây giờ các trang về đồ ăn thi nhau quảng bá cho hàng quán giá rẻ. Nếu nấu ở nhà, chi

Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.