Công Phượng đá chính, Incheon United đón bất ngờ ở phút bù giờ

Công Phượng đá chính, Incheon United đón bất ngờ ở phút bù giờ

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 11/05/2019 | 17:17
0
Trận đấu giữa Incheon United và Pohang đã diễn ra vô cùng kịch tính và nóng bỏng khi cả hai đội đều có một cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Với sự góp mặt của Công Phượng ở đội hình chính, Incheon United liệu có "phá dớp"?

Sau khi phải liên tục không có tên trong danh sách thi đấu chính thức, cuối cùng Công Phượng đã trở lại đội hình xuất phát của Incheon United tại vòng 11 K.League 2019. Việc Công Phượng trở lại đội hình thi đấu chính thức khiến các CĐV Việt Nam tỏ ra vô cùng vui mừng và háo hức được chứng kiến màn trình diễn của đứa con cưng ở trận đấu này.

Thực tế cho thấy Incheon United tỏ ra vô cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này bởi họ đang xếp chót trên BXH. Những phút đầu tiên của trận đấu trôi qua với ưu thế nghiêng về Incheon United. Đội bóng của Công Phượng cầm bóng nhiều hơn nhưng vẫn chưa thể đe dọa khung thành Pohang. Phút thứ 9, đội chủ nhà có pha lên bóng cực kỳ nguy hiểm. Tiền vệ Lee Soo-Bin xâm nhập vòng cấm Incheon rồi sút chéo góc nhưng thủ thành Jeong San đã chặn bóng thành công.

Thể thao - Công Phượng đá chính, Incheon United đón bất ngờ ở phút bù giờ

Công Phượng thi đấu rất năng nổ trong trận đấu này nhưng cũng không thể giúp Incheon Unietd thoát được một trận thua.

Đến phút thứ 20,  Incheon United có pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên khi số 7 Nam Jun Jae tung cú sút chân trái khá hiểm hóc buộc thủ thành Jeon San phải bay người đầy bóng cứu thua. Ngay sau đó từ quả phạt góc, một cầu thủ Incheon khác tung cú sút chéo góc chệch cột dọc khung thành Pohang.

Tuy được bố trí thi đấu cao nhất trên hàng công và được phép hoạt động rộng nhưng Công Phượng vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương bởi các hậu vệ Pohang quá cao to. Phút 30, Công Phượng cuối cùng đã có tình huống đáng chú ý đầu tiên khi anh và Mugosa phối hợp 1-2 rất hay trước vòng cấm Pohang nhưng Mugosa sau đó lại dứt điểm đi đúng vị trí thủ môn Pohang.

Sau khi để đội chủ nhà liên tục ép sân, Pohang đã lấy lại được thế trận và liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Trong đó, số 9 Choi Yong-woo vượt qua sự truy cản của Bunoza nhưng Wanderson không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Trong những phút cuối của hiệp một, Park Se Jik bên phía Incheon United để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Pohang phản công nhưng may mắn cho Incheon là Wanderson dứt điểm trúng cột dọc.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi cả hai đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng khá nguy hiểm. Công Phượng thi đấu bùng nổ hơn khi anh liên tục tạo ra được những tình huống tấn công khá sắc nét nhưng kết quả lại không được như ý.Tiền đạo gốc Nghệ An liên tục có những tình huống sút phạt khá khó chịu khiến hàng phòng ngự của Pohang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cản phá. 

Phút 62, đội khách Pohang Steelers chỉ còn 10 người trên sân do Lee Sang Ki nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, dù có lợi thế hơn người những các cầu thủ Incheon United cũng không cụ thể hóa được lợi thế khi những tình huống tấn công của họ vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn.

Công Phượng vẫn thi đấu rất năng nổ trên hàng công của Incheon và ở phút 72, anh có pha tung móc kỹ thuật trong cấm địa Pohang Steelers sau khi đón đường chuyền của đồng đội nhưng bóng lại đúng vị trí của thủ thành Ryu Won Woo.

Kịch tính được đẩy lên cao trào ở phút 79 khi Pohang được hưởng một quả phạt đền sau và khi Bunoza sau pha phạm lỗi trong vòng cấm  với Kim Seung Dae và anh cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, trên chấm đá phạt đền,  Kim Seung Dae lại sút bóng trúng cột dọc.

Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thì Kim Yong Hwan đá bồi thành công mở tỷ số cho đội khách Pohang sau quả đánh đầu dội cột dọc của đồng đội. Trước đó, Wanderson là người tạt bóng từ cánh trái vào trong tình huống dẫn tới bàn thắng cho Pohang.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với kết quả này, Incheon Unietd vẫn dậm chân ở vị trí chót bảng và đang có nguy cơ cao trong việc phải xuống hạng.

Đối đầu với đội bóng quê hương, Bùi Tiến Dũng có được bắt chính?

Thứ 7, 11/05/2019 | 14:49
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp khi liên tục phải ngồi ngoài trong màu áo Hà Nội FC. Liệu rằng, trong lần trở lại quê hương, thủ môn này có được HLV Dương Đình Nghiêm trao cơ hội lần đầu tiên được bắt chính tại V.League?

V.League quá trọng dụng tiền đạo ngoại và những hệ lụy cho đội tuyển quốc gia

Thứ 6, 10/05/2019 | 15:46
Việc các CLB quá phụ thuộc vào các tiền đạo ngoại khiến HLV Park Hang-seo thực sự gặp khó khăn trong việc lựa chọn các tiền đạo tốt cho ĐTQG khi những giải đấu lớn và cực kỳ quan trọng của bóng đá Việt Nam chuẩn bị khởi tranh.

Cầu cứu tiền đạo Việt kiều: Bóng đá Việt Nam thực sự thiếu tiền đạo?

Chủ nhật, 05/05/2019 | 06:45
Mới đây, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức sang châu Âu để theo dõi cầu thủ Alexander Đặng trước khi quyết định có triệu tập anh lên ĐTQG hay không. Như vậy, bóng đá Việt Nam có thực sự khan hiếm tiền đạo hay không và lý do nào dẫn đến tình trạng như vậy?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.