Công Phượng đối đầu Tuấn Anh: Người Nhật toan tính gì?

Công Phượng đối đầu Tuấn Anh: Người Nhật toan tính gì?

Thứ 4, 06/04/2016 | 23:45
0
Việc Yokohama FC và Mito Hollyhock tổ chức trận giao hữu đồng thời để Công Phượng và Tuấn Anh đá chính thực chất chỉ là chiêu PR hình ảnh mà thôi.

Theo thông báo, trận đấu tập giữa hai đội bóng đang chơi ở J.League 2 diễn ra vào ngày 10/4 trên sân của Yokohama FC. Đáng chú ý bộ đôi sao trẻ của HAGL đang chơi theo dạng cho mượn sẽ được tạo điều kiện để ra sân ngay trong đội hình xuất phát. Đây là thông tin khiến các fan hâm mộ, đặc biệt là tại Việt Nam rất phấn khích bởi họ được dịp chứng kiến Công Phượng và Tuấn Anh có dịp đối đầu nhau trên đất Nhật. Hiện tại cả hai vẫn chưa đá phút nào ở đội một mùa này.

Thể thao - Công Phượng đối đầu Tuấn Anh: Người Nhật toan tính gì?

Công Phượng và Tuấn Anh có dịp đọ sức ở một trận đáu giao hữu.

Không khó để nhìn ra dụng ý của hai đội bóng Nhật Bản thông qua việc tổ chức một trận đấu tập nói trên. Đó là cách họ quảng bá hình ảnh mà nhân vật chính là bộ đôi từng là đồng đội thân thiết ở lò đào tạo trẻ phố núi, những người có sức hút lớn với người hâm mộ tại dải đất hình chữ S.

Cả Mito Hollyhock cùng Yokohama FC đã mượn Công Phượng và Tuấn Anh hồi đầu mùa giải 2016 nhưng họ cho rằng bộ đôi nay chưa đủ sức để đá chính ở J.League 2. Cần nhắc lại rằng việc chiêu mộ Công Phượng, Tuấn Anh nhằm hướng tới mục đích chính đánh bóng tên tuổi của cả hai đội bóng vốn thuộc dạng "nhà nghèo" này.

Những trận đấu có sự góp mặt của cả hai chắc chắn tạo ra hiệu ứng truyền thông rất tốt, từ đó đội bóng xứ mặt trời mọc cũng sẽ có thêm sự ủng hộ, thương hiệu của họ cũng vì thế mà được biết đến nhiều hơn.

Sẽ là lý tưởng nếu Mito Hollyhock và Yokohama FC tung Công Phượng, Tuấn Anh đá chính ở J.League 2 khi họ đụng độ nhau ở lượt đi mùa này nhưng viễn cảnh trên là rất khó xảy ra. Nhưng chẳng sao cả, màn so tài giữa bộ đôi rất được chú ý này vẫn hiện hữu chỉ có điều nói không mang nặng yếu tố chuyên môn và thành tích.

Mới đây Xuân Trường, một gương mặt khác của HAGL được Incheon United của Hàn Quốc mượn cũng ra sân trong đội hình dự bị. Trong cuộc đối đầu với toàn những gương

Tag: HAGL
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.