Công Phượng và cơ hội nào để chơi bóng ở Pháp?

Công Phượng và cơ hội nào để chơi bóng ở Pháp?

Thứ 5, 31/03/2016 | 06:39
0
Dù là gương mặt nổi bật nhất của lứa đầu học viện HAGL nhưng viễn cảnh Công Phượng có thể tỏa sáng ở Paris FC vẫn là không mấy sáng sủa.

Như đã biết, Học viện JMG toàn cầu đang xúc tiến việc mua lại đội bóng Paris FC, hiện chơi ở Ligue 2 của Pháp. Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây chính là nơi JMG giới thiệu sản phẩm ưu tú nhất từ các lò đào tạo thành viên của mình.

Đời sống - Công Phượng và cơ hội nào để chơi bóng ở Pháp?

Công Phượng có ít cơ hội chơi bóng ở Pháp.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ đã cao tuổi hiện tại cùng tiềm lực tài chính eo hẹp, Paris FC đang xếp bét bảng của Ligue 2. Sau 31 vòng đã đấu, họ mới có được vỏn vẹn 20 điểm và chỉ phép màu đội bóng này mới thoát khỏi cảnh phải xuống chơi ở giải hạng 3 vào mùa giải tới.

Bởi thế sau khi mua lại, JMG chắc chắn sẽ thay máu lực lượng toàn diện. Họ nhiều khả năng tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất từ các học viện thành viên để chinh chiến vừa để khuyếch trương thương hiệu lại không phải chi nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng vốn bị đội giá rất nhiều. Ngay từ lúc này nhiều fan hâm mộ phố núi đã mường tượng ra khả năng tiền đạo Công Phượng, nhân tố được coi là nổi bật nhất của “lò” HAGL có thể sang Pháp chơi bóng cho CLB này.

Dẫu vậy con đường đó chắc chắn chẳng dễ dàng chút nào với chân sút 21 tuổi người xứ Nghệ. Bên cạnh việc, JMG có thể bị hạn bởi luật của Liên đoàn bóng đá Pháp khi chỉ mỗi CLB tại giải này được đăng ký 5 cầu thủ không mang quốc tịch châu Âu (EU) trong đội hình. Công Phượng một khi đến Paris FC sẽ theo diện này, tức “gà nòi” của bầu Đức phải cạnh tranh rất gát với các đồng nghiệp cùng hệ thống JMG trên toàn cầu. Điều dễ nhận thấy nhất là việc trung phong sinh năm 1995 thua thiệt về thể hình, thể lực những yếu tố rất quan trọng khi chơi bóng ở giải đấu vốn ưa chuộng sức mạnh như tại Pháp.

Thậm chí nếu trường hợp khoác áo Paris FC theo dạng “tuyển thắng”, Công Phượng cũng đối mặt thử thách cạnh tranh vị trí ở đây. Lúc này Công Phượng vẫn chưa được Mito Hollyhock sử dụng ở J.League 2 bởi lý do chấn thương cầ

Tag: HAGL
Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.