Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi?

Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Chiều qua 4/11, một đoạn clip quay cảnh một lễ ăn hỏi được cho là của ngôi sao sân cỏ Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên tung lên mạng và lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

vật trong clip là Công Vinh và Thủy Tiên. Theo một số nguồn tin thì đám hỏi này diễn ra tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, nhà của mẹ Thủy Tiên. Theo truyền thống, lễ này diễn ra trước khi hai họ chính thức tiến hành tác hợp việc hôn nhân cho đôi trai gái. Trong buổi lễ, Công Vinh mặc chiếc veston sang trọng còn Thủy Tiên duyên dáng trong áo dài đỏ. Cả hai đến từng bàn chào hỏi, cụng ly với khách.

Xã hội - Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi?

Thủy Tiên - Công Vinh đang chào hỏi khách khứa. Ảnh chụp từ clip

Mặc dù hai nhân vật chính chưa lên tiếng xác nhận thông tin nhưng những người bạn, người hâm mộ đã lên blog cá nhân, mạng xã hội chúc mừng cặp đôi.

Yêu nhau đã lâu, từng trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm nhưng cặp đôi nổi tiếng vẫn sánh đôi và cùng nhau vượt qua khó khăn. Được fan ủng hộ hết mình nhưng cũng có không ít người cho rằng Công Vinh và Thủy Tiên đang cùng nhau “tạo scandal để nổi tiếng”, có lẽ đó chính là lý do chính khiến cặp đôi này giấu kín đám hỏi (nếu có) của mình với báo giới.

Đoạn cip được cho là lễ ăn hỏi của Thủy Tiên - Công Vinh. Nguồn Youtube

Chi Mai (tổng hợp)