Cú chạm mặt tình cũ đau đớn giữa đêm nắng nóng ngay trong nhà nghỉ

Cú chạm mặt tình cũ đau đớn giữa đêm nắng nóng ngay trong nhà nghỉ

Thứ 5, 02/06/2016 | 18:53
0
Khi vừa đến nhà nghỉ, đang đứng mở cửa phòng thì tôi thấy một cặp đôi đang dìu nhau tiến đến cánh cửa phòng đối diện. Tôi giật mình khi người đàn ông gọi tên mình và nhận ra người yêu cũ.

Đàn bà ai chẳng có những phần quá khứ yêu đương mà không muốn chồng biết đến. Tôi cũng nghĩ vậy nên khi đến với anh, người chồng hiện tại của tôi, tôi đã chôn vùi tất cả những kỷ niệm về mối tình cũ vào quên lãng và coi như đó là bí mật sống để bụng chết mang theo dù cho chuyện của tôi cũng không có gì quá uẩn khúc.

Năm thứ nhất đại học, tôi có mối tình đầu với người bạn trai đồng hương học chung lớp suốt thời phổ thông. Tình yêu của chúng tôi thuở đó rất đẹp với bao mơ ước và tương lai. Chúng tôi đã xác định sẽ đi đến kết hôn nên từng vượt quá giới hạn.

Đời sống - Cú chạm mặt tình cũ đau đớn giữa đêm nắng nóng ngay trong nhà nghỉ

Khi vừa đến nhà nghỉ, đang đứng mở cửa phòng thì tôi thấy một cặp đôi đang dìu nhau tiến đến cánh cửa phòng đối diện. Tôi giật mình khi người đàn ông gọi tên mình và nhận ra người yêu cũ. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, sau khi ra trường và theo những chuyến công tác dài ngày, anh bỗng đổi tính nết, trở nên bệ rạc, sống buông thả. Anh thường xuyên có quan hệ với gái bán hoa và lao vào mấy trò cá cược đỏ đen. Khuyên giải anh không được, tôi đành chia tay trong nước mắt.

Kể từ phút nói lời chia tay, tôi không bao giờ còn gặp lại hay giữ bất kỳ liên lạc nào với người cũ nữa. Tôi quan niệm rằng, đã chia tay thì cần dứt hẳn khỏi cuộc đời nhau để không làm đau người đến sau. Dù vậy, phải rất lâu sau mối tình đầu 5 năm này, tôi mới lấy lại được thăng bằng.

Tôi gặp anh, người chồng hiện tại của tôi, trong một cuộc hội thảo và gần như có cảm tình với nhau ngay trong lần gặp đầu này. Chúng tôi lấy số điện thoại để liên lạc với nhau và chỉ sau 3 tháng quen biết, chúng tôi chính thức hò hẹn, yêu đương.

Chúng tôi khá hợp nhau ở mọi mặt, từ quan điểm sống cho đến tính cách sống hướng nội, tình cảm chân thành và đặc biệt là chung thủy. Tôi rất ghét tính trăng hoa. Còn anh cũng tuyên bố rằng trong mọi sai lầm có thể bỏ qua, nhưng khi đã phản bội nhau

Cùng chuyên mục

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Anh nông dân kiếm 3 tỷ/năm nhờ nuôi con đặc sản “thích nghe nhạc”

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:30
Mô hình chăn nuôi độc lạ này giúp anh Lê Xuân Nam có nguồn thu ổn định 2-3 tỷ đồng mỗi năm.

Loài vật bề ngoài "xấu xí", dù sống môi trường âm 40 độ C vẫn to khổng lồ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:50
Tuy có bề ngoài "xấu xí" nhưng loài vật này được coi là "báu vật" của Tây Tạng bởi chúng sở hữu bộ lông ấn tượng và cặp sừng dài, mạnh mẽ.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.