Cụ ông 72 tuổi hiếp dâm 2 bé gái?

Cụ ông 72 tuổi hiếp dâm 2 bé gái?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Khoảng vài tháng gần đây, người dân thôn Đào Du, xã Phùng Chí Kiên, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, xôn xao bàn tán về việc ông Nguyễn Khắc Đ (72 tuổi) nhiều lần hiếp dâm hai cháu M và H (đều 13 tuổi). Cơ quan điều tra đã vào cuộc, kết quả cho thấy cả 2 cháu đều bị mất trinh...

Biết chuyện "tày đình" từ lời đồn thổi

Chị Đặng Thị H (mẹ cháu M) cho biết, chị và chị Đặng Thị L (mẹ cháu H) là hai chị em ruột. Hoàn cảnh của 2 chị rất éo le, cả 2 đều đã chia tay chồng, hiện cùng ở với mẹ đẻ là cụ Đỗ Thị T ở thôn Đào Du. Cả 5 mẹ con, bà cháu sống chung dưới một mái nhà, hàng ngày đi cày thuê cuốc mướn lấy tiền nuôi nhau.

Ngôi nhà xập xệ của gia đình cháu M và cháu H

Chị H kể, thời gian gần đây cứ thấy ông Đ thường xuyên xuất hiện trong ngõ nhà mình, thi thoảng lại thấy ông cho cháu M và cháu H tiền mua kẹo. Cả nhà chị chẳng ai mảy may nghi ngờ lòng tốt của ông Đ.

Thế rồi, cách đây khoảng hai tháng, làng xóm láng giềng bỗng xôn xao đồn thổi việc ông Đ. đã nhiều lần dụ dỗ đưa con gái chị và cháu H ra những nơi vắng vẻ để làm trò người lớn, nhưng chị không tin vì nghĩ ông Đ là người có học thức, lại có họ hàng xa với nhà chị. Chỉ khi công an huyện xuống điều tra làm rõ sự việc thì chị mới thật sự choáng váng.

Chị kể: "Trong một bữa cơm, tôi gặng hỏi con gái và cháu H, nhưng cả hai không nói nửa lời. Sau đó, quá bức xúc trước những tin đồn, tôi đã phải to tiếng, bấy giờ 2 cháu mới thút thít kể lại toàn bộ sự tình. Lúc đó, tôi như chết đứng trước những gì vừa nghe".

Chị L tiếp lời, chị nhớ một lần ông Đ ra nghĩa trang nhổ cỏ, thấy M và H đang chơi gần đó liền nhờ các cháu làm giúp và để trả công mỗi cháu, ông cho mấy nghìn đồng mua kẹo. Sau lần đó, ông Đ bỗng xuất hiện nhiều hơn ở ngõ nhà chị.

Ngồi trước mặt chúng tôi, hai cháu M và H đen nhẻm và lộ rõ vẻ ngây ngô. Các cháu tỏ ra sợ hãi khi có ai đó hỏi về những lần ông Đ làm chuyện người lớn với mình.

Xin bồi thường... 3 triệu đồng

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, một lãnh đạo công an huyện Mỹ Hào cho biết: "Ngay sau khi nhận được báo cáo của công an xã Phùng Chí Kiên, xét thấy đây là sự việc nghiêm trọng, chúng tôi đã mời 2 cháu và gia đình lên làm việc. Qua lời khai của các cháu, chúng tôi đã tiến hành xác minh, dựng lại hiện trường. Tuy nhiên do sự việc xảy ra từ lâu và không có nhân chứng nên rất khó xác định ngay".

Được biết, công an huyện Mỹ Hào đã đưa hai cháu M và H đi giám định tại bệnh viện đa khoa Phố Nối. Theo kết luận thì màng trinh của 2 cháu đã bị rách từ lâu, việc xét nghiệm tinh dịch không thể thực hiện được, việc xác định ông Đ có quan hệ với M và cháu H hay không là rất khó, do đó, hiện nay cơ quan điều tra vẫn chưa đủ căn cứ để buộc tội ông Đ.

Anh Đặng Xuân T (anh trai chị H) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã làm đơn gửi đi một số nơi. Khi biết tin cả cháu M và cháu H đều bị mất trinh, người nhà ông Đ có sang xin dàn xếp và bồi thường 3 triệu đồng nhưng gia đình anh T không đồng ý.

Theo lãnh đạo công an huyện Mỹ Hào thì vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, xác minh. Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất về vụ việc này.

Nhóm PV

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tổ chức thành công Đại hội thành lập Chi hội cựu CAND xã Hố Nai 3

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:01
Chiều ngày 16/5, tại trụ sở Công an xã Hố Nai 3 trọng thể tổ chức Đại hội thành lập Chi hội cựu CAND xã Hố Nai 3.

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Tp.Thủ Đức không được giảm án?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:03
Cựu giám đốc BV Tp.Thủ Đức nộp thêm 400 triệu đồng khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm cho rằng, số tiền này là quá ít so với mức mà bị cáo phải bồi thường.

Bắt nhóm vận chuyển vàng qua Cửa khẩu Cầu Treo

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:01
Bốn đối tượng có hành vi vận chuyển vàng trái phép qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo vừa bị bắt giữ.

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.