Cục Quản lý thị trường tham quan Nhà máy Number 1

Cục Quản lý thị trường tham quan Nhà máy Number 1

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Vào ngày 29/11, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đón đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường đến tham quan nhà máy Number 1 tại trụ sở Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại diện Tân Hiệp Phát đã giới thiệu về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, đánh giá những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời kiến nghị về thực trạng hàng nhái hàng giả.

Xã hội - Cục Quản lý thị trường tham quan Nhà máy Number 1Đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường làm việc tại Tân Hiệp Phát

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn đã cùng ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham quan thực tế khu sản xuất các sản phẩm, chứng kiến dây chuyền Aseptic hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Hùng, cục phó Cục Quản lý thị trường cho biết: “Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các doanh nghiệp phải tự bảo vệ thương hiệu mình trước những thông tin thất thiệt gây bất lợi cho doanh nghiệp. Cần có sự phối hợp giữa doanh nghiệp và các cơ quan chức năng trong vấn đề đảm bảo uy tín thương hiệu”.

Ông Trần Quí Thanh, tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến đoàn. Ông mong muốn tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với ngành Quản lý thị trường trong công tác rà soát chất lượng hàng hóa, phòng chống hàng giả hàng nhái để bảo vệ uy tín doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.

Tân Hiệp Phát cũng cam kết thực hiện đúng qui định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe.

Hồ Vinh