Cùng Gimbap79 “thưởng thức” món ngon chuẩn vị xứ kim chi ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội

Thứ 4, 09/11/2022 | 11:54
0
Nếu bạn còn đang loay hoay tìm một quán đồ Hàn chất lượng ngay tại Hà Nội thì Gimbap79 là dành cho bạn. Một cái tên đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng tín đồ yêu mến ẩm thực xứ kim chi. Sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi nằm ngay giữa con phố Phùng Hưng, Gimbap79 đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang mong muốn thưởng thức món ngon đa dạng chuẩn vị Hàn.

Quán nằm tại địa chỉ 79 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Ấp ủ mang ẩm thực Hàn tới gần hơn với người Việt

“Văn hoá ẩm thực Hàn Quốc xưa nay luôn đánh thức vị giác của người Việt Nam chúng ta. Được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều nền ẩm thực những có lẽ khi dừng chân tại xứ sở kim chi luôn đọng lại trong tôi một giá trị đặc biệt. Từ lúc đó ý tưởng nhen nhóm được lan toả nền ẩm thực này đã xuất hiện trong tôi và đó là lý do tại sao Gimbap79 ra đời”, anh Cường - Founder Gimbap79 chia sẻ.

Quán được sắp xếp bàn ghế rất hợp lý, không gian ấm cúng chuẩn “Hàn”

Anh Cường bắt đầu tìm hiểu sâu về ẩm thực Hàn Quốc để tìm ra những món phù hợp với đại đa số khẩu vị người Việt. Với đặc điểm nhận dạng trong mỗi món ăn thường sẽ “khá cay” nên anh cùng đội ngũ của mình đã phải cân bằng lại để làm sao khi đưa về Việt Nam mọi người có thể dễ ăn hơn mà vẫn không mất đi hương vị chuẩn Hàn mang lại. Sau quá trình dài hoàn thiện thì menu tại Gimbap79 đã được hình thành hoàn chỉnh. Mọi người khi đến đây thưởng thức sẽ được thỏa sức lựa chọn với đa dạng hơn 30 món từ khai vị, ăn kèm, nướng & lẩu nước do chính tay đầu bếp Hàn tại quán làm.

Nằm ngay trên con phố Phùng Hưng với vị trí “đắc địa”, Gimbap79 được hưởng lợi thế không hề nhỏ khi thu hút và tiếp cận lượng khách tấp nập qua lại hàng ngày. Gimbap79 có tất cả 2 tầng và 1 tầng thượng. Khi ngồi ở tầng thượng, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng tầm view vô cùng ấn tượng, nhìn ra toàn bộ đường tàu Hà Nội. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến quán trở thành nơi yêu thích của mọi người có thể lựa chọn thưởng thức bữa tối ấm cúng cùng người yêu, gia đình hoặc bạn bè. Với tiết trời vào thu se se lạnh của thủ đô thì quả thực Gimbap79 là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

"Quét sạch” menu hơn 30 món tại Gimbap79 chỉ với 250.000 đồng

Menu đồ hàn đa dạng từ những món “truyền thống” của Hàn như mì tương đen, mì lạnh, gimbap, cơm trộn, tok cheese, canh kim chi... thì đến đây nhất định phải thử tất cả những món gà vì chất lượng ngon hơn nhiều chỗ quán chuyên gà. Gà sốt cay, gà nướng tỏi, gà lắc phô mai đặc biệt best seller “chảo gà xào sốt phô mai cay” là món ăn làm nên thương hiệu của quán. Món ăn là sự kết hợp của sốt cay ngọt nhẹ với thịt đùi gà rút xương xào mềm phủ phô mai kéo sợi béo ngậy.

Tới món chính như nướng hàn, dẻ sườn bò, ba chỉ bò, lõi vai bò, thịt heo, bạch tuộc,… ướp sốt BBQ đậm đà theo công thức độc quyền cùng sốt chấm “thần thánh” luôn được nhiều khách hàng đón nhận cùng những món lẩu bò - kim chi, lẩu thái… tất cả menu được ăn theo hình thức buffet chỉ với 250.000 VNĐ. Thậm chí nếu bạn đến vào ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trong tuần thì giá chỉ còn 220.000 VNĐ - một mức giá hết sức hợp lý để trải nghiệm menu ẩm thực chuẩn vị Hàn.

Gimbap79 - thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian quán ấm cúng thì có lẽ đến đây chúng sẽ ấn tượng ngay bởi thái độ tiếp đón và chất lượng phục vụ của Gimbap79. “Cung cách” phục vụ được đánh giá cao khi nhân viên luôn bày tỏ thái độ ân cần với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đó chính là một trong những điểm cộng của quán khi đội ngũ nhân viên được anh chủ “training” hết sức bài bản. Vào giờ cao điểm, quán đông nhưng chủ quán và nhân viên vẫn chu đáo đến từng bàn hỗ trợ cũng như xin ý kiến về đồ ăn từ đó cải thiện tốt hơn mỗi ngày.

Tầng 2 và tầng thượng của Gimbap79 là địa điểm lý tưởng khi có view nhìn ra đường tàu Hà Nội

Bởi vậy mà Gimbap79 ngày được biết đến nhiều hơn không chỉ khách hàng trẻ tuổi ở Hà Nội mà thêm cả khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác hoặc du khách tới thủ đô ghé vào thưởng thức đồ ăn tại quán. Thậm chí có những vị khách người Tây cũng thường xuyên ghé quán để thưởng thức những món ngon chuẩn Hàn.

Tuy thời gian hoạt động chưa quá lâu nhưng hiện nay, Gimbap79 đã và đang tạo dựng được tên tuổi trên thị trường F&B Hà Nội, được nhớ đến như là một quán ăn chuẩn phong cách Hàn Quốc nhất từ không gian, concept cho tới menu đồ ăn và cách phục vụ. Để làm nên thành công này, không thể không kể đến sự nỗ lực cố gắng của chủ thương hiệu cùng đội ngũ nhân viên của quán.

Trong tương lai anh Cường mong muốn phát triển Gimbap79 trở thành chuỗi những cơ sở để có thể mang đồ ăn Hàn Quốc chất lượng tới thật nhiều người để có cơ hội thưởng thức. Với ấp ủ và hoài bão lớn của anh, Gimbap79 đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện. Hy vọng trong thời gian không xa Gimbap79 sẽ trở thành thương hiệu lớn về ẩm thực Hàn tại Việt Nam và ngày một được đón nhận nhiều hơn nữa.

Địa chỉ nhà hàng

Số 79, Phùng Hưng, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/gimbap79/

Cùng chuyên mục

Loại quả này được ví như “ngôi vương” của Việt Nam, ăn thường xuyên sẽ nhận 4 tác dụng lớn này

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:14
Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới, không chỉ có vị ngon mà hình thức còn rất đẹp mắt, dễ dàng tạo ra nhiều món ăn khác nhau.

Gà đừng mãi luộc hay rang, học ngay công thức nướng da giòn, thơm nức

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:12
Gà nướng theo cách này, lớp da bên ngoài giòn rụm, thịt mềm ngọt, không bị khô, vị đậm đà.

Selena Gomez gây bất ngờ với diện mạo mới trên thảm đỏ Cannes

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:20
Selena Gomez xuất hiện với body thon thả, không còn "phì nhiêu" gây chú ý.

Galaxy Z Fold 6 có cấu hình đủ mạnh để bảo vệ phân khúc smartphone màn hình gập?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Bảng thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Z Fold 6 đã được hé lộ nhưng không có nhiều ấn tượng.

Chiêm ngưỡng con bọ ngựa “khổng lồ” bằng tre có giá 120 triệu đồng ở Hội An

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Con bọ ngựa này nặng khoảng 9kg, cao 2,5m, rộng 2,6m, được làm bằng tre trong vòng 2 tháng.