Cùng Tuborg, biển người vỡ òa cảm xúc trong âm nhạc giữa trung tâm Quận 1, TPHCM

Chủ nhật, 14/01/2024 | 15:16
0
200.000 lượt khán giả đã “nghiêng” về phía sự kiện giải trí tầm cỡ nhất năm của TPHCM – Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023, diễn ra trong 3 ngày 22-23-24/12. Chương trình có sự đồng hành của nhà tài trợ chiến lược, thương hiệu bia Tuborg.

Tuborg là một thương hiệu bia nổi tiếng, có lịch sử lâu đời đến từ Đan Mạch, chính thức du nhập vào Việt Nam từ năm 2016. Trên hành trình chinh phục khách hàng Việt, đặc biệt là người trẻ, bên cạnh sức hút nổi bật đến từ vị bia dễ uống với hậu vị ngọt - đắng cân bằng, cùng bọt bia sánh mịn, đem lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh; thông qua các dự án âm nhạc – giải trí mà thương hiệu đã tổ chức hoặc góp sức đồng hành, Tuborg kỳ vọng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, tinh thần “chơi phải tới”, cổ vũ giới trẻ sống đam mê, dám trải nghiệm để không bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Giới trẻ Sài Gòn tham gia check-in xứ sở băng cùng những chai bia Tuborg mát lạnh

Khi thương hiệu bia lâu đời từ Đan Mạch kết hợp cùng thương hiệu lễ hội âm nhạc đặc trưng của TPHCM

Có chung tầm nhìn sứ mệnh ở “nút giao” là tinh thần trẻ trung, năng động và truyền cảm hứng sống đầy hứng khởi đến với người trẻ thông qua ngôn ngữ của nghệ thuật, âm nhạc, đó là lý do tiên quyết khiến Tuborg quyết định đi cùng Hò Dô trong năm thứ hai, nhưng gia tăng vai trò hơn, với vị trí Nhà tài trợ Chiến lược.

Năm 2023 đánh dấu sự xuất hiện lần thứ hai của Tuborg tại Hò Dô, nhưng ở vai trò nổi bật hơn

Tại Hò Dô 2023, Tuborg đồng hành cùng chương trình ở hai cột mốc quan trọng, đầu tiên là 2 đêm Cảm hứng Hò Dô diễn ra ngày 23-24/9 và 3 đêm đại nhạc hội HOZO Super Fest diễn ra vào 22-23-24/12. Trong đó, “bữa tiệc” âm nhạc thịnh soạn ngay dịp Giáng sinh 24-12, chiều lòng mọi con tim yêu thích dòng nhạc sôi động, đặc biệt là EDM, được bảo trợ độc quyền bởi thương hiệu bia Tuborg.

Sự góp mặt trình diễn của dàn line-up “đỉnh chóp” trong đêm 24-12 gồm: DJ hàng đầu thế giới được mệnh danh “Ông hoàng Future House” Don Diablo, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, nhóm nhạc Da LAB, ban nhạc El Pony Pisador và nhóm rock metal Vortexx, đã mang đến cho hàng chục ngàn khán giả TPHCM những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng đỉnh cao cùng cảm xúc bùng nổ, thăng hoa trong những giai điệu sôi động.

Cơn “địa chấn” âm nhạc mang tên Don Diablo

Tuborg tự hào khoe sắc xanh, ghi dấu ấn khó phai tại HOZO Super Fest 2023

Giữa không gian âm nhạc đa sắc màu, Tuborg đã “phủ xanh” đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi với những bảng đèn trang trí bắt mắt, tạo điểm nhấn cho sân khấu trung tâm, cùng những hoạt động trải nghiệm, vui chơi sôi nổi, hào hứng, ứng với tinh thần “Nghiêng chất chơi – Vui lễ mới”, như: tặng 2 lon Tuborg ICE miễn phí từ cổng vào; check-in tạo dáng cùng những chai Tuborg ICE mát lạnh; tham gia các trò chơi thử thách thú vị và chiêm ngưỡng biểu tượng DJ Tuborg khổng lồ được ghép từ hàng trăm nghìn nắp giật Tuborg. Tất cả những điều này tạo nên trải nghiệm đa giác quan đầy hứng khởi, được nhiều bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng, “cháy” hết mình cùng âm nhạc.

Đặc biệt, bầu không khí ở khu vực V.I.P Zone càng phấn khích và bùng nổ hơn với vị bia Tuborg mát lạnh, sảng khoái

Đại diện bia Tuborg chia sẻ: “Với những hoạt động sôi nổi cùng Hò Dô 2023 đóng góp vào không khí lễ hội cuối năm của TPHCM, Tuborg tự hào khẳng định vị thế là thương hiệu của giới trẻ khi luôn khuyến khích tinh thần "chơi phải tới", sẵn sàng đồng hành và là chất xúc tác không thể thiếu ở mọi cuộc chơi.

Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình năm nay đã diễn ra thành công vượt mong đợi, đáp ứng được những tiêu chí đã đề ra về độ thu hút, lan truyền, đảm bảo được các giá trị cốt lõi và thông điệp xuyên suốt dự án và mong rằng sẽ còn được đồng hành với Hò Dô trên những hành trình sắp tới”.

Hơn 200.000 bạn trẻ TPHCM “cháy” cùng Tuborg tại HOZO 2023

TUBORG là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới. 

Đến với Việt Nam từ tháng 4/2016, đổ bộ thị trường miền Nam từ tháng 11/2022, TUBORG luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, đến thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ. 

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, TUBORG mang đến thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó" đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Một số thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda và Halida.

Cùng chuyên mục

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não chuyển về Hà Nội điều trị

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:46
Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ về Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. 

Kinh doanh hiệu quả với giải pháp trưng bày hàng hóa từ One Tech

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:58
Trưng bày sản phẩm là một cách hiệu quả để các cửa hàng và thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng, trưng bày sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một chiến lược giúp tạo thiện cảm và kích thích hứng thú mua sắm của khách hàng. Trong đó sử dụng các mẫu giá kệ đa năng là cách đơn giản và hữu hiệu để tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích.