Cuộc điện thoại lạ liên quan đến sự 'ra đi' bí ẩn của thiếu nữ?

Cuộc điện thoại lạ liên quan đến sự 'ra đi' bí ẩn của thiếu nữ?

Thứ 3, 05/05/2015 | 08:00
0
Đang đưa đàn bò băng qua rẫy cao su ra đồng ăn cỏ, ông Phòng hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy.

Nghi án nạn nhân bị sát hại phi tang xác

Sáng 1/5, khi người dân (thôn 2, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đang tất bật lấy dụng cụ để lên rẫy, thì nghe thấy tiếng hô hoán thất thanh của người đàn ông chăn bò, chạy ra từ vườn cao su với bộ dạng hoảng hốt.

Người này thông báo, tại lô cao su 201 (nông trường cao su 1/5, xã Ea Kpam) có một xác chết trong tình trạng phân hủy. Thấy người đàn ông hơi thở gấp gáp, vẻ mặt nghiêm trọng, nhiều người dân ngụ tại khu vực khẩn trương kéo đến hiện trường.

“Ngay sau khi hay tin, bà con chúng tôi theo chân người đàn ông chăn bò chạy ngay ra hiện trường. Tại đây, chúng tôi phát hiện, xác chết là nữ, trên người mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen, mang dép lê màu xanh, chết trong tư thế úp mặt xuống đất, thi thể trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối. Chúng tôi khẩn trương gọi điện thoại trình báo lên chính quyền, công an xã xuống hiện trường giải quyết”, một người dân cho biết.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an xã báo cáo Công an huyện Cư M’gar, ngay sau đó có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Qua xác minh điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là chị Vương Thị Qu. (SN 1991), ngụ thôn Tân Lập, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Pháp luật - Cuộc điện thoại lạ liên quan đến sự 'ra đi' bí ẩn của thiếu nữ?

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cùng ban Pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định cái chết của nạn nhân.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, hàng trăm người dân hiếu kỳ từ khắp nơi kéo đến đứng chật kín vườn cao su. Tại đây, PV nghe được nhiều lời xì xầm bàn tán của bà con xoay quanh cái chết của nạn nhân. Nhiều người cho rằng, nạn nhân bị sát hại ở một nơi khác rồi được chở đến đây phi tang xác.

Theo chứng kiến của nhiều người dân, xác chết đã trương phình. Vị trí nơi xác chết nằm ch

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.