Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao?

Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao?

Thứ 4, 10/01/2024 | 14:45
0
Trải qua nhiều thăng trầm, ở tuổi 36, Lê Bê La có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Lê Bê La là nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh Việt, cô gây ấn tượng khi tham gia phim "Cổng mặt trời", "Tiếng sét trong mưa"... Bước chân vào con đường nghệ thuật từ sớm nhưng cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cho đến cuối năm 2021, Lê Bê La lên tiếng xác nhận ly hôn chồng đạo diễn được 5 năm và cũng đã tái hôn vào 2 năm trước.

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao?

Lê Bê La là nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh Việt.

Đến cuối năm 2021, diễn viên Lê Bê La bất ngờ tiết lộ vừa chào đón con gái nhỏ với chồng mới. Khi đó, người hâm mộ mới biết thông tin cô đã ly hôn với đạo diễn Thanh Hải và kết hôn lần hai vào năm 2019.

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 2).

Lê Bê La giữ kín dung mạo ông xã hiện tại vì muốn đảm bảo quyền riêng tư cho anh.

Lê Bê La cho biết cô và ông xã hiện tại có tổ chức đám cưới nhỏ gọn. Nữ diễn viên chào đón nhóc tì thứ 2 là bé gái chào đời vào tháng 12/2021. Người chồng hiện tại của Lê Bê La không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn thông cảm cho ông việc của vợ. Mẹ bỉm 2 con thường xuyên chia sẻ nhưng khoảnh khắc ấm áp của gia đình trước công chúng.

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 3).

Chồng Lê Bê La có mối quan hệ rất thân thiết với nhóc tì con riêng của nữ diễn viên. Thậm chí, có lần bé trai đầu lòng của Lê Bê La đã viết tâm thư thể hiện tình cảm với bố dượng: "Con yêu bố vì bố là tuyệt nhất".

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 4).
Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 5).

Nữ diễn viên đã trở lại công việc diễn xuất sau hơn một năm hạ sinh con gái ảnh.

Sau khi con gái đã cứng cáp, Lê Bê La đã trở lại với công việc diễn xuất. Nữ diễn viên vẫn giữ tình bạn đẹp với các đồng nghiệp trong phim "Cổng mặt trời". Lê Bê La được khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung, diễn xuất tự nhiên và ngày càng nổi trội. Song song với công việc, nữ diễn viên đích thân chăm sóc các con và luôn được ông xã san sẻ. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc được chồng đưa đi du lịch, hẹn hò lãng mạn. Qua đó có thể thấy, ông xã của Lê Bê La vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ con. Người đẹp cũng từng tiết lộ, hôn nhân của cô rất viên mãn, hạnh phúc.

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 6).
Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 7).

Bê Lê La hào hứng tụ họp bên hội bạn thân trong phim "Cổng mặt trời".

Cách đây không lâu, Lê Bê La bức xúc lên tiếng khi bị nói "hết thời", phải bán hàng online kiếm sống. Nữ diễn viên viết: "Bán hàng online đâu có gì xấu, nhưng khi nào em bán em sẽ nói. Còn bây giờ em chưa biết bán gì nên không cần quảng cáo".

Trong giới giải trí, Lê Bê La giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp như: Nguyệt Ánh, Tú Vi, Kha Ly, Diễm Châu… Các diễn viên thường xuyên gặp gỡ để ăn uống, đi du lịch và ôn lại kỷ niệm.

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 8).

Lê Bê La được khen ngợi sắc vóc thon gọn và nhan sắc thăng hạng sau khi thành mẹ bỉm.

Ở tuổi 36, Lê Bê La nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung so với tuổi. Nữ diễn viên có sự thay đổi về hình ảnh, với phong cách thời trang nhẹ nhàng, thu hút.

Giải trí - Cuộc sống của diễn viên “Cổng mặt trời” hậu tái hôn lần 2 ra sao? (Hình 9).

Lê Bê La nay đã trở thành mẹ bỉm 2 con, cuộc sống có nhiều thay đổi.

Sau nhiều thăng trầm và thử thách của cuộc sống, Lê Bê La hiện có một tổ ấm viên mãn. Dù bận rộn chăm con nhỏ nhưng cô luôn cố gắng thu xếp dành thời gian cho nghệ thuật.

Chia sẻ quan điểm về cuộc sống hiện tại, Lê Bê La thổ lộ: "Người ta hay diễn giải hạnh phúc là “Có” - có nhà, có xe, có tiền, có quyền. Nhưng hạnh phúc thực ra lại là “Không” - không lo lắng muộn phiền, không bệnh tật, không tai họa".

Lâm Lâm (t/h)

Diễn viên Nguyệt Ánh và hơn 100 đại diện cấp cao đồng hành cùng thương hiệu Rose Organic Việt Nam cho sản phẩm chủ đạo mới

Thứ 3, 28/03/2023 | 10:08
Mới đây, Lễ ra mắt siêu phẩm bảo vệ sức khỏe Rose Slim đã diễn ra, với sự tham dự của Diễn viên Nguyệt Ánh cùng hơn 100 đại diện cấp cao của hệ thống nhà Rose Organic Việt Nam, mang đến một không khí ấm cúng và sang trọng hơn bao giờ hết, cùng những thước phim chỉn chu đã được ghi lại trọn vẹn nhất tại đêm sự kiện ngày hôm đó.

Cuộc sống trái ngược của sao phim "Cổng mặt trời": Người chật vật mưu sinh, người thành giám đốc 

Thứ 2, 20/03/2023 | 04:02
Sau 13 năm, cuộc sống, sự nghiệp của các diễn viên có nhiều thay đổi.

Ngắm ảnh cưới cổ tích của diễn viên Cổng mặt trời và ông xã Ấn Độ

Thứ 6, 10/03/2017 | 21:10
Diễn viên Cổng mặt trời - Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trong bộ ảnh cưới thực hiện ở Vũng Tàu.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.