Cuộc thi của những bộ râu

Cuộc thi của những bộ râu "khủng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Để làm nổi bật bộ râu độc đáo của mình, nhiều thí sinh còn kết hợp cùng những trang phục bắt mắt.

Olympic, Paralymic và Euro 2012 đã qua đi, thu hút sự theo dõi và chú ý của công chúng. Ngay sau đó, giải Vô địch râu 2012 lại tiếp tục mang lại sự hứng khởi cho khán giả lẫn thí sinh tham gia.

Sự kiện - Cuộc thi của những bộ râu 'khủng'

Một thí sinh đang chăm sóc bộ râu của mình

Năm nay, hơn 100 thí sinh từ các nước châu Âu đã quy tụ về Wittersdorf (Pháp) để tham gia giải Vô địch râu châu Âu như một sự kiện thể thao lớn. Nhiều sáng tạo bất ngờ về cách thức tạo hình cho bộ râu được các quý ông thể hiện với vẻ đầy tự hào.

Cuộc thi không chỉ ấn tượng bởi những bộ râu "khủng" mà còn thu hút người xem bởi các trang phục bắt mắt, từ trang phục thủy thủ, đầu bếp cho đến các bộ quân phục quân đội.

Phong cách râu của thí sinh hết sức đa dạng, có những bộ râu rậm rạp nhưng được tỉa tót cẩn thận nhưng cũng có những bộ râu cong được uốn và chăm sóc cầu kỳ.

Cuộc thi râu là một hoạt động mới được tổ chức thường niên trong những năm gần đây nhưng thậm chí có những thí sinh như Jeffrey Moustache (25 tuổi) cũng nhiệt tình tham gia. Jeffrey là một nhiếp ảnh gia đến từ Los Angeles (Hoa Kỳ). Jeffrey nuôi râu từ khi mới 15 tuổi và cuộc thi râu là dịp để anh khoe thành quả của mình.

Anh chia sẻ: "Tôi không gọi đây là một môn thể thao. Đây là dịp thể hiện niềm tự hào của nam giới".

Phần thi râu tiếp theo sẽ diễn ra vào 11/11 tại Las Vegas (Hoa Kỳ).

An Mai (Theo Huffington Post)