Cựu HLV Man United gây tranh cãi khi công bố đội hình ĐT dự World Cup

Thứ 2, 14/11/2022 | 06:53
0
HLV Carlos Queiroz được cho đã bất chấp tất cả khi triệu tập tiền đạo Sardar Azmoun vào ĐT Iran dự World Cup 2022.
Giải khác - Cựu HLV Man United gây tranh cãi khi công bố đội hình ĐT dự World Cup

 

Ông Queiroz không tham dự một cuộc họp báo như thường lệ ​​để công bố đội hình tuyển Iran dự World Cup 2022 mà thông báo danh sách 26 cầu thủ thông qua trang web chính thức của Liên đoàn Bóng đá Iran (FFIRI). Trước đó, HLV Queiroz được cho là đã trì hoãn việc công bố danh sách dự ngày hội bóng đá trên đất Qatar, vì có nhiều rắc rối xung quanh những trụ cột của ĐTQG.

Truyền thông Iran tiết lộ FFIRI và ông Queiroz được yêu cầu phải loại Azmoun và vài tuyển thủ vì các phát ngôn không đúng mực. Sau cùng, chân sút của Bayer Leverkusen cuối cùng vẫn có tên trong danh sách dự World Cup 2022. Anh cùng với Karim Ansarifard (Omonia) và Mehdi Taremi (Porto) là 3 chân sút của Iran ở giải đẩu diễn ra trên đất Qatar.

Taremi chắc chắn chiếm suất đá chính ở hàng công tại giải đấu sắp tới bởi anh đang chơi hay tại Porto khi ghi tới 5 bàn ở Champions League mùa này và được xem như một trong những trung phong đáng xem của bóng đá châu Âu hiện tại. Ngoài ra, Iran cũng sở hữu nhiều nhân tố nổi bật khác ở hàng tiền vệ như Alireza Jahanbakhsh (Feyenoord) hay Saman Ghoddos (Brentford).

ĐT Iran sẽ chơi trận đầu tiên ở bảng B World Cup 2022 gặp Anh vào ngày 21/11. Sau đó, họ chạm trán Xứ Wales (25/11) và Mỹ (30/11).

Danh sách ĐT Iran dự World Cup 2022

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Amir Abedzadeh (Ponferradina), Seyed Hossein Hosseini (Esteghlal), Payam Niazmand (Sepahan).

Hậu vệ: Ehsan Hajsafi (AEK Athens), Morteza Pouraliganji (Persepolis), Ramin Rezaeian (Sepahan), Milad Mohammadi (AEK Athens), Hossein Kanaanizadegan (Al Ahli), Shojae Khalilzadeh (Al Ahli), Sadegh Moharrami (Dinamo Zagreb), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Majid Hosseini (Kayserispor), Abolfazl Jalali (Esteghlal).

Tiền vệ: Ahmad Noorollahi (Shabab Al Ahli), Saman Ghoddos (Brentford), Vahid Amiri (Persepolis), Saeid Ezatolahi (Vejle), Alireza Jahanbakhsh (Feyenoord), Mehdi Torabi (Persepolis), Ali Gholizadeh (Charleroi), Ali Karimi (Kayserispor).

Tiền đạo: Karim Ansarifard (Omonia Nicosia), Sardar Azmoun (Bayer Leverkusen), Mehdi Taremi (Porto).

DUY PHONG

Tag: ĐT Iran

Thua đậm Iran, ĐT futsal Việt Nam dừng tại giải futsal châu Á

Thứ 3, 04/10/2022 | 17:07
Trước sức mạnh khủng khiếp của nhà ĐKVĐ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại nặng nề với tỉ số 1-8, qua đó nói lời chia tay giải futsal châu Á 2022
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.