“Đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Sẽ rất buồn nếu doanh thu Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu”

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Sẽ rất buồn nếu doanh thu Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu”

Hà Thị Linh
Thứ 6, 15/02/2019 | 15:00
1
Ngô Thanh Vân đã tiết lộ những áp lực, trở ngại mà cô phải đối mặt khi thực hiện dự án Hai Phượng - bộ phim hành động cuối cùng của mình.

Sau bao mong đợi, bộ phim điện ảnh Hai Phượng do Ngô Thanh Vân đóng và sản xuất đã chính thức trình làng khán giả. Đáng chú ý, đây cũng là dự án phim hành động cuối cùng của nữ diễn viên 1979 với hình tượng “đả nữ”. Vậy nên, cô đã dốc toàn lực cho “đứa con” tinh thần này.

Sự kiện - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Sẽ rất buồn nếu doanh thu Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu”

Ngô Thanh Vân trong ngày ra mắt phim Hai Phượng.

Theo đó, trong suốt quá trình làm phim, Ngô Thanh Vân phải vượt qua rất nhiều trở ngại, thử thách, thậm chí còn gặp những chấn thương nguy hiểm mới hoàn thành được vai diễn của mình. Nữ diễn viên trải lòng: “Khi đóng những dự án phim hành động, thì diễn viên phải chấp nhận hy sinh bản thân mình cho vai diễn. Hơn nữa, Hai Phượng là bộ phim hành động cuối cùng của bản thân, nên tôi muốn mọi thứ phải hoàn hảo, chỉn chu nhất có thể”.

Cũng vì lẽ đó mà Ngô Thanh Vân đã hoàn toàn kiệt sức chỉ để hoàn tất vai diễn hành động cuối cùng của mình. “Suốt quá trình quay phim, tôi phải tiêm thuốc giảm đau, uống nhiều loại thuốc, làm đủ mọi thứ thì mới có thể thực hiện các cảnh quay hành động nguy hiểm. Chưa kể, chấn thương mà tôi gặp phải rất nặng”, nữ diễn viên nói.

Trước câu hỏi về áp lực doanh thu so với những bộ phim Tết “khủng” như Cua lại vợ bầu của Trấn Thành, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Thực sự, Hai Phượng là sản phẩm ngốn rất nhiều mồ hôi, tâm huyết của tôi và ê-kíp, nên tôi hy vọng bộ phim sẽ đạt doanh thu khả quan khi phim ra rạp. Vậy nên, nếu doanh thu của Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu, tôi chưa biết mình sẽ nói gì, nhưng chắc chắn sẽ rất buồn. Tuy nhiên, tâm huyết của cả ê-kíp vẫn được đặt lên hàng đầu. Tôi tự hào rằng, đây là một bước chuyển mình tiến lên về phim hành động Việt”.

Sự kiện - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Sẽ rất buồn nếu doanh thu Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu” (Hình 2).
Sự kiện - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Sẽ rất buồn nếu doanh thu Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu” (Hình 3).

Ngô Thanh Vân đã dốc toàn bộ sức lực cho vai diễn "đả nữ" cuối cùng.

Bộ phim Hai Phượng lấy đề tài tình mẫu tử thiêng liêng, triệt phá đường dây bắt cóc trẻ con để bán nội tạng. Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai Hai Phượng, mẹ của bé Mai (Mai Cát Vy). Bé Mai bị bắt cóc bởi một đường dây buôn người xuyên quốc gia. Trong hành trình giành lại con, trải qua rất nhiều gian khổ, cô đã thấu hiểu một cách sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng, cũng như những cung bậc lên xuống của người làm mẹ khi thấy con mình đang trong tình cảnh lâm nguy.

 

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước thông tin phim Hai Phượng bị cấm chiếu

Thứ 4, 30/01/2019 | 14:52
Vài ngày qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn phim điện ảnh Hai Phượng không được chiếu ngoài rạp do quá bạo lực. Trước thông tin này, phía nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân đã phản bác.

Ngô Thanh Vân: "Tôi nghĩ, lấy chồng cũng... chả để làm gì cả"!

Thứ 5, 04/10/2018 | 09:00
Mới đây, hai bộ phim Cô Ba Sài Gòn và Song Lang của nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân được gửi tham dự giải Oscar 2018 và LHP lớn nhất Châu Á – Tokyo. Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ chân thành về phim và cuộc sống riêng của mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.