Dã tâm của gã đàn ông bị người yêu bỏ đi lấy chồng: Tội ác không dừng lại

Thứ 2, 24/10/2022 | 03:52
0
Chưa thể tìm ra nghi phạm, cơ quan chức năng lo sợ tội ác của tên sát nhân vẫn chưa dừng lại. Và họ không phải đợi lâu để nhận thông báo về những vụ án mạng tiếp theo.

Từ năm 1980 đến năm 1982, người dân Minneapolis (Mỹ) luôn sống trong tâm trạng bất an,  lo sợ bởi một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo. Hắn được biết đến với biệt danh “Tên sát nhân hay khóc”, kẻ thường gọi điện cho cảnh sát với giọng đầy xúc động, nghẹn ngào sau mỗi lần ra tay.

Gã đàn ông trong quán bar

Hai vụ án mạng với những chi tiết giống nhau khiến cảnh sát nhận định là do cùng một hung thủ có biệt danh “tên sát nhân hay khóc” gây ra. Trong khi còn chưa tìm được thêm manh mối thì ngày 21/7/1982, nạn nhân thứ ba là Kathleen Greening, 33 tuổi được tìm thấy đã chết trong phòng tắm tại nhà cô.

Một nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.

Cơ thể trần truồng của Kathleen trong tình trạng úp mặt xuống nước, đầu ở phía dưới vòi nước và đầu gối khuỵu về phía trước bồn tắm.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng cái chết của cô là một tai nạn. Họ không nghĩ rằng cái chết này liên quan tới “tên sát nhân hay khóc” bởi cuộc tấn công ít tàn bạo hơn nhiều so với các vụ giết người trước và không có cuộc gọi nào được thực hiện sau cái chết của Kathleen.

Chưa thể tìm ra nghi phạm, cơ quan chức năng lo sợ tội ác của hắn vẫn chưa dừng lại. Và họ không phải đợi lâu để nhận thông báo về vụ án mạng thứ tư. Nạn nhân là Barbara Simons, một y tá 40 tuổi sống ở khu bờ sông Minneapolis.

Ngày 5/8/1982, Barbara đến quán bar và gặp một người đàn ông tại đây. Khi người này tới bắt chuyện, cô mời anh ta một điếu thuốc, sau đó nói sẽ cho đi nhờ về nhà. Thật không may, chuyến đi đó là chuyến đi cuối cùng của cô.

Một người giao báo đã phát hiện thi thể của Barbara khi đang đi dọc theo bờ sông Mississippi vào sáng hôm sau.. Cô đã bị đâm chết. Một lần nữa, kẻ giết người lại gọi điện cho cảnh sát, vừa nói vừa khóc: “Làm ơn đừng nói gì, hãy chỉ lắng nghe thôi. Tôi xin lỗi vì tôi đã giết cô gái đó. Tôi đã đâm cô ấy 40 nhát”.

Vị khách đáng ngờ

Cảnh sát sau đó đã tìm kiếm manh mối từ những người có mặt tại quán bar vào tối hôm trước về người đàn ông mà Barbara gặp tại đó, cũng là người cô đưa về nhà. Các nhân chứng mô tả anh ta khoảng 40 tuổi, cao 1,8m và nặng khoảng 84kg, có nước da ngăm và mái tóc đen xõa.

Trong khi cảnh sát đang loay hoay truy tìm nghi phạm, kẻ giết người đã tấn công nạn nhân tiếp theo.

Denise Williams là một gái mại dâm 19 tuổi. Vào ngày 21/8, Denise gặp một người đàn ông lạ mặt trên Đại lộ Hennepin ở Minneapolis. Anh ta đưa ra mức giá để “vui vẻ” với cô tại nhà của mình.

Nhưng Denise đã nhận ra điều gì đó không ổn khi vị khách điều khiển xe rời khỏi đường cao tốc đi sâu vào những con đường nhỏ cách xa các khu dân cư. Cuối cùng, xe của anh ta rẽ vào con đường cụt.

Trước khi Denise có cơ hội phản ứng, kẻ này đã tấn công bằng tuốc nơ vít đâm vào cô. Denise với lấy một chai thủy tinh ở dưới chân đập vào đầu anh ta và chạy được ra khỏi xe. Tiếng hét của cô thu hút sự chú ý của một người dân. Nạn nhân đã giằng co với kẻ tấn công trước khi hắn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Về đến nhà, gã đàn ông nhận thấy mình bị thương khá nặng nên đã gọi điện yêu cầu hỗ trợ y tế. Nhân viên tổng đài nhận thấy giọng của anh ta có điểm tương đồng với kẻ giết người khét tiếng mà cảnh sát đã phát công khai suốt 2 năm nay. Sự việc lập tức được báo cảnh sát.

(Còn nữa)

Đàm Anh (Theo Morbidology)

Cùng chuyên mục

Vì sao giá vé máy bay “trên trời” nhưng “hãng bay chỉ lãi 1 USD/hành khách”?

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:25
Các hãng bay đều thừa nhận giá vé có tăng, nhưng so với giá trần mà Chính phủ quy định thì không hề vượt, thậm chí còn dưới mức giá trần rất nhiều. Ngành hàng không thế giới và Việt Nam chỉ có lãi khoảng 1 USD/khách...

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tân An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:19
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.