'Đại ca' lĩnh án bởi hùng hổ đi hỏi chuyện cho 'đàn em'

'Đại ca' lĩnh án bởi hùng hổ đi hỏi chuyện cho 'đàn em'

Thứ 6, 15/05/2015 | 07:55
0
Tin tức từ cơ quan công an cho biết, Phước dùng một vỏ chai bia ném trúng vào mặt một phụ nữ làm chị này bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 14/05, TAND Thành phố Huế, tỉnh TT-Huế đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Chiêu Phước ( SN 1988, trú tại phường Vỹ Dạ, thành phố Huế) với tội danh “ Cố ý gây thương tích ”.

Theo tin tức từ hồ sơ vụ án, vào lúc 22h30 ngày 12/9/2014, hai "đàn em" của Phước là Bùi Văn Hưng và Lê Viết Phùng (đều trú tại phường Vỹ Dạ, Tp-Huế) cùng chở nhau đang trên đường dự sinh nhật trở về.

Bởi có hơi men trong người, Hưng và Phùng chạy xe lạng lách, đánh võng nên anh Nguyễn Trường Hải đang chạy xe cùng chiều, chở vợ là Nguyễn Thị Thúy chạy vượt lên, chặn xe của Hưng và Phùng lại.

Tiếp đó, giữa Hưng và Hải đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Một lúc sau, cả hai bên nhận ra là người quen nên hai bên bỏ về.

Lúc về Hưng và Phùng đến ăn cơm hến ở quán trên đường Ưng Bình. Tại đây, Hưng và Phùng gặp bị cáo Phước và Nguyễn Văn Hạnh (SN 1994, trú tại phường Vỹ Dạ, TP- Huế). Hưng và Phùng kể lại chuyện anh Hải định đánh Hưng và Phùng. Nghe xong chuyện, Phước đã đi một mình đến nhà anh Truyền (anh trai chị Thúy) để gặp anh Hải hỏi rõ vì sao lại đòi đánh hai thằng em của mình.

Lúc đó Phước gặp anh Hải nên đã xông vào, bất ngờ đánh anh Hải. Anh Hải bỏ chạy vào nhà và cùng vợ đồng thời dùng ly, vỏ chai bia thủy tin h ném trả lại và ném trúng vào mắt Phước.

Pháp luật - 'Đại ca' lĩnh án bởi hùng hổ đi hỏi chuyện cho 'đàn em'

Bị cáo Phước trước vành móng ngựa.

Lúc này, nghe tiếng ồn ào nên Hưng, Phùng, Hạnh chạy đến, thấy Phước bị thương ở mi mắt nên Hạnh đã lượm hai vỏ chai thủy tinh ném lại vào nhà anh Truyền nhưng may mắn là không trúng ai.

Tuy được mọi người xung quanh can ngăn nhưng Phước vẫn chạy vào nhà anh Truyền, gặp chị Thúy, Phước liền tát mạnh vào mặt chị Thúy, trong lúc đó thấy chị Hồ Thị Nhớ (SN 1985, vợ a Truyền) đang đứng cạnh đó Phước liền lượm một vỏ chai bia ném trúng vào mặt chị Nhớ, làm

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.