Đại gia Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe “khủng” roadshow tại TP.Vinh mừng khai trương Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ

Thứ 5, 16/11/2023 | 10:01
0

Để chào mừng sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, đại gia siêu xe trăm tỷ Hoàng Kim Khánh - CEO Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã huy động lực lượng “chiến mã” của mình đến TP.Vinh, hứa hẹn một buổi roadshow đầy mãn nhãn và ấn tượng.

Cần biết - Đại gia Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe “khủng” roadshow tại TP.Vinh mừng khai trương Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ

CEO Hoàng Kim Khánh cùng vợ là TGĐ Phan Thị Mai bên dàn siêu xe nghìn tỷ

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, đại gia Hoàng Kim Khánh cho biết buổi roadshow siêu xe Hà Tĩnh - Quảng Bình - Vinh sẽ diễn ra từ ngày 12/11 - 18/11. Trong đó, trong 2 ngày (17/11/2023 - 18/11/2023), dàn siêu xe sẽ Roadshow diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Được biết, vào sáng 18/11, anh sẽ mang dàn siêu xe mà anh sở hữu đến tòa nhà mới chi nhánh Vinh tọa lạc tại số 132 đường Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, Thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An để tất cả anh em mê siêu xe hay người dân xung quanh có thể trực tiếp đến xem và chụp ảnh.

Cách đây không lâu, vào ngày 22/10, trong khuôn khổ Lễ hội diều, xác lập kỷ lục diều và biểu diễn, trưng bày, drift siêu xe, anh Khánh cũng đã tổ chức một buổi roadshow phi lợi nhuận nhằm hưởng ứng năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Nhờ hoành tráng về số lượng và mang lại hình ảnh đẹp cho quốc gia nên anh đã được xác lập kỷ lục là người tổ chức sự kiện Roadshow siêu xe ô tô trên cung đường ven biển có số lượng nhiều nhất Việt Nam. Nghi thức trao bằng kỷ lục sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao cho anh Hoàng Kim Khánh trong đêm tiệc khai trương Mailisa Vinh vào ngày 18/11/2023.

Có thể nói, roadshow siêu xe là một trong những hoạt động không thể thiếu trong mỗi dịp đặc biệt của Thẩm mỹ viện Mailisa. Sự xuất hiện của dàn siêu xe sang trọng hứa hẹn một buổi cháy phố cực hoành tráng mừng Mailisa khai trương 132 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Mailisa trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Cần biết - Đại gia Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe “khủng” roadshow tại TP.Vinh mừng khai trương Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ (Hình 2).

Dàn siêu xe của Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ Roadshow diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh.

Được biết, dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh, vị đại gia nổi tiếng trong giới "tay chơi siêu xe". Những cái tên siêu xe đáng chú ý như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, và Aston Martin V8 Vantage đã làm cho sự kiện này trở nên lôi cuốn và thú vị hơn bao giờ hết.

Không chỉ có các siêu xe trăm tỷ đồng của Hoàng Kim Khánh, mà còn có sự xuất hiện của những "chiến thần" siêu khủng khác, hứa hẹn một buổi roadshow đầy mãn nhãn và ấn tượng. Tiếp theo, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một sự nâng cấp đáng chú ý trên bộ ba siêu xe đỉnh cao, bao gồm Ferrari 488 Pista Spider, Lamborghini Aventador S và Aston Martin V8 Vantage. Các phiên bản nâng cấp này đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc dù không hào nhoáng và xa hoa, nhưng bộ ba Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga V8 và Cadillac Escalade vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng đặc trưng của các sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng.

Dự kiến, từ 19h ngày 18/11/2023 dàn xế hộp trăm tỷ sẽ được trưng bày trước Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ TP Vinh. Đồng thời, tại đây sẽ diễn ra đêm tiệc cực hoành tráng với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu, ca sĩ khách mời như: Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nhi, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, ca sĩ Isaac. Đêm tiệc được diễn ra ngoài trời và hoàn toàn miễn phí.

Cần biết - Đại gia Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe “khủng” roadshow tại TP.Vinh mừng khai trương Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ (Hình 3).

Đêm tiệc khai trương Mailisa Vinh sẽ quy tụ rất nhiều ngôi sao ca sĩ hạng A và các nàng hậu nổi tiếng, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí vé vào cổng

Không chỉ nổi tiếng bởi độ chịu chơi, anh Hoàng Kim Khánh và vợ doanh nhân Phan Thị Mai còn khiến cộng đồng ngưỡng mộ vì tấm lòng vàng. Minh chứng rõ nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, anh chị thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện từ Bắc vào Nam mà không kêu gọi ai, tự tâm bỏ ra hàng tỷ đồng để tổ chức.

Gần đây nhất, anh chị đã chi hơn 3 tỷ trong 1 tháng để thực hiện liên tiếp 3 chương trình thiện nguyện phát quà và phát bình chống cháy cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tại quận 12 TP.HCM và cho bà con Mông, M’nông tại Đăk Nông. Xây 7 căn nhà tình thương ở huyện Đức Thọ, 3 căn ở Cần Thơ và Buôn Mê Thuột, 2 căn ở Đà Nẵng, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trị giá 3 tỷ 850 triệu,... 4 năm liền, cứ tết đến xuân về là Mailisa trao hàng nghìn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Và nhiều hoạt động thiện nguyện khác nữa.

Thẩm mỹ viện Mailisa do Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập vào năm 1998. Trải qua hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay Mailisa đã có 15 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Với sự nỗ lực, cố gắng tìm tòi không ngừng nghỉ, thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tất cả tinh hoa và tạo được bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại giá trị thực cho từng khách hàng. Sở hữu hệ thống chi nhánh với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp đảm bảo hai từ “thẩm mỹ”; mỗi chi nhánh đều được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại để mang đến chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng; tất cả sản phẩm tại Mailisa đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo sức khỏe và thẩm mỹ cho khách hàng; đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên Mailisa có chuyên môn cao, tay nghề giỏi dày dặn kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và tận tâm phục vụ.

Cần biết - Đại gia Hoàng Kim Khánh mang dàn siêu xe “khủng” roadshow tại TP.Vinh mừng khai trương Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ (Hình 4).

Không chỉ ở Mailisa Vinh mà bất cứ tòa nhà nào thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng đều khang trang, sang trọng và đẳng cấp

Với phương châm hoạt động “hàng hiệu giá bình dân”, Mailisa mong muốn có thể mang dịch vụ làm đẹp đến với mọi đối tượng, không kể là thành thị hay nông thôn. Với chế độ hậu mãi tốt, quy trình phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, chính vì thế mà lượng khách đến với Mailisa lúc nào cũng đông. Điều đó chứng minh chất lượng dịch vụ của Mailisa được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn.

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp khai trương chi nhánh Mailisa 132 Nguyễn Văn Cừ TP Vinh, thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp thả gia mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa.

Đây thực sự là một dịp không thể bỏ lỡ đối với những người đam mê siêu xe và cả những chị em phụ nữ đam mê làm đẹp. Đừng quên lịch trình sự kiện bao gồm buổi Roadshow tuyệt vời, đêm tiệc ca nhạc thú vị, và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Thẩm mỹ viện Mailisa.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

- Website: https://mailisa.com

- E-mail: tuvan@mailisa.com

- FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thu Hà

Hà Nội công khai danh sách trung tâm bồi dưỡng kỹ năng trong trường học

Thứ 2, 13/11/2023 | 19:30
Năm học 2023-2024, Hà Nội có 81 trung tâm bồi dưỡng kỹ năng tham gia tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động ngoài giờ chính khoá tại các trường học.

TMT Motors đồng loạt khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền trên toàn quốc

Thứ 2, 13/11/2023 | 13:53
Với mong muốn mang đến cho khách hàng trên toàn quốc cơ hội trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm và mua sắm xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - HongGuang MiniEV, TMT Motors chính thức khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.