‘Đại tiệc’ thành án mạng khi con trai đánh chết người tình của mẹ

‘Đại tiệc’ thành án mạng khi con trai đánh chết người tình của mẹ

Thứ 2, 28/12/2015 | 07:15
0
Thấy hai “vị khách” của mẹ bỗng nhiên xuất hiện trong buổi liên hoan, Tuấn bực tức chạy ra sân và nói: ‘Mấy thằng phá hoại hạnh phúc gia đình tau”, tiếp sau đó là một án mạng mà không ai ngờ tới...

Tiệc chưa tàn đã xảy ra... án mạng

Trước khi quyết định đi nghĩa vụ quân sự, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994), trú huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thấy mọi người trong thôn thường “rỉ” tai nhau chuyện mẹ mình có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông ở xã Hòa Trạch (huyện Bố Trạch).

Chuyện nghe là vậy, nhưng Tuấn cũng như người thân trong gia đình chưa một lần “bắt tại trận” nên chỉ mang trong lòng một sự nghi ngờ nhất định.

Có lẽ, cuộc đời của Tuấn sẽ không rơi vào một kết cục bi đát, nếu như không có buổi tối định mệnh hôm ấy.

Đó là vào một đêm đầu tháng 9/2013, gia đình tổ chức một buổi liên hoan cho Tuấn đi nghĩa vụ quân sự.

Khoảng 20 giờ tối, khi buổi liên hoan đang diễn ra vui vẻ, khuôn mặt của một số thanh niên đang ngà ngà, chếnh choáng trong hơi men... thì ngoài cổng, tiếng chó sủa vang lên mỗi lúc một dữ dội.

Những âm thanh hỗn tạp trong buổi tiệc bỗng im phắt, tất cả đều hướng tai và đưa mắt nhìn ra ngoài cổng, nơi bóng tối đang bửa vây dày đặc thì nghe người hàng xóm báo có khách ngoài cổng.

Tuấn là chủ nhân của buổi tiệc nên đã vội vàng chạy ra thì thấy hai người đàn ông là anh Dương Văn Tính, Dương Thanh Thường (đều ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch) đứng “thập thò” ngoài cổng.

Thấy người lạ, Tuấn liền hỏi: “Hai bác đi mô? Tìm ai?”, anh Thường hỏi lại: “Đây có phải là nhà chị Hằng (mẹ Tuấn – PV) không? Tuấn trả lời: “Phải, mời hai bác vào nhà uống rượu cho vui”. Anh Tính nói: “Cho tau gặp mẹ mày chứ không gặp mày!”.

Pháp luật - ‘Đại tiệc’ thành án mạng khi con trai đánh chết người tình của mẹ

Ảnh minh họa

Lâu nay, Tuấn vẫn nghe hàng xóm xì xào “lời ra tiếng vào” chuyện mẹ mình có quan hệ bất chính với một người đàn ông ở xã Hòa Trạch. Bây giờ, được tận mắt chứng kiến hai người đàn ông tới tận nhà đòi tìm gặp mẹ mình, cộng thêm trong người c

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.