Khoe 'chiến tích' dâm ô bé gái 15 tuổi, rồi sợ hãi ra đầu thú

Khoe 'chiến tích' dâm ô bé gái 15 tuổi, rồi sợ hãi ra đầu thú

Thứ 5, 11/08/2016 | 22:17
0
Trong lúc đang chăn trâu, Thắng đã sờ soạng em gái 15 tuổi. Thấy em không phản đối, Thắng “lấn tới” quan hệ. Tuy nhiên, vì lo sợ nên sau đó, Thắng đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 11/8, cơ quan CSĐT công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng với Nguyễn Hàm Thắng (SN 1995), trú tại huyện Đô Lương (Nghệ An) về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo điều tra , vào chiều 26/7, Thắng và em L.T.U.M (2001, trú tại huyện Đô Lương) cùng đi chăn trâu. Được một lúc thì trâu của em M. lội qua khe sang cánh đồng nghĩa trang nên em M. cũng đi theo.

Thấy M. ngồi một mình nên Thắng đứng dậy lùa trâu sang khu vực nơi M. đang ngồi. Thắng ngồi xuống, rút chiếc điện thoại ra mở nhạc và đưa cho M. nghe.

Khi em M. đang nghe nhạc, Thắng chạm vào cơ thể M. Thấy M. không có phản ứng nên Thắng đã tiến tới sờ soạng. Sợ có người nhìn thấy nên Thắng nói nhỏ với M. lấy nón che. Nghe lời, M. nghe theo lấy chiếc nón lá che lại.

Pháp luật - Khoe 'chiến tích' dâm ô bé gái 15 tuổi, rồi sợ hãi ra đầu thú

Đối tượng Nguyễn Hàm Thắng tại cơ quan điều tra (Ảnh công an cung cấp)

Vào lúc đó, có người gọi trâu ăn lúa nên em M. trả điện thoại cho Thắng chạy ra lùa trâu về. Lùa trâu xong, M. quay lại nhưng không đến chỗ Thắng ngồi mà leo vào trong tường rào của ngôi mộ để tránh nắng.

Thấy vậy, Thắng cũng tiến lại bên trong khuôn viên ngôi mộ và tiếp tục quan hệ với em M. Tuy nhiên, lúc đang “hành sự” thì M. ngăn lại và đẩy Thắng ra. Thắng đứng dậy đi ra và không quên dặn M. đừng kể với ai. Tuy nhiên, khi các bạn hỏi thì Thắng lại khoe “chiến công” của mình với mọi người.

Từ buổi chiều hôm đó, sau khi về nhà, M. vẫn giữ kín chuyện không dám kể với ai. Vì bị mọi người biết, Thắng lo sợ nên ngày 28/7 đã đến trụ sở công an huyện Đô Lương đầu thú.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hàm Thắng đã thành khẩn khai báo về hành vi của mình. Được biết, Thắng bỏ học sớm, lại không có việc làm ổn định, hằng ngày phải đi chăn trâu hoặc làm thuê để kiếm tiền.

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.