Dàn kiêu binh phô bày sức mạnh, Man City vượt 'ải' Kiev thành công

Dàn kiêu binh phô bày sức mạnh, Man City vượt 'ải' Kiev thành công

Thứ 5, 25/02/2016 | 07:42
0
Man City thể hiện một lối đá nhiệt huyết, giàu sức sống, không còn giống như những trận thảm bại đã qua.

Man City lúc này đã hết cơ hội ăn 4. Trận "tự hàng" của họ trước Chelsea ở vòng 5 cúp FA không phải là điều quá bất ngờ, bởi trước đó, HLV Pellegrini từng thẳng thừng tuyên bố "buông xuôi" vì lịch thi đấu quá khốc liệt.

Kỹ sư người Chi-lê muốn tập trung vào những sân chơi lớn hơn, trong đó có Champions League. Gặp Dinamo Kiev ở vòng 1/8 lân này sẽ là cơ hội để ông chứng minh những gì mình nói không phải là "đòn gió".

Dinamo Kiev hiện đang đứng thứ 2 tại sân chơi quốc nội, kém Shakhtar Donetsk 3 điểm. Thành tích họ đang có không phải tồi, tuy nhiên, vấn đề của thầy trò HLV Serhiy Rebrov là cảm giác thi đấu. Giải VĐQG Ukraina đang trong kỳ nghỉ đông, thế nên đã 2 tháng nay, đội chủ sân NSC Olimpiyskiy chỉ biết làm nóng mình qua các trận giao hữu; ít nhiều, cảm giác chinh chiến và khát vọng thắng lợi với CLB này đang bị bào mòn.

Man City có quyết tâm. Họ khao khát chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua trên mọi đấu trường. Đồng thời, nếu thắng, đây còn là sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn với Aguero và đồng đội, bởi sắp tới, họ sẽ chạm trán Liverpool ở chung kết League Cup trên Wembley vào ngày 28/2. Dĩ nhiên, Kiev không dễ để khuất phục, do đó, đại diện nước Anh không được phép chủ quan.

Thể thao - Dàn kiêu binh phô bày sức mạnh, Man City vượt 'ải' Kiev thành công

Man City đã có một trận đấu chơi tốt.

Với lợi thế sân nhà, Dinamo Kiev tỏ ra tự tin, sẵn sàng chơi đôi công với các vị khách hùng mạnh. Nhiều cơ hội nguy hiểm được đội chủ nhà liên tục tạo ra, thế nhưng, trong lúc thế trận đang tương đối sáng sủa, họ lại phải nhận bàn thua.

Phút 15, Silva đá phạt góc, Yaya Toure có tình huống nhả bóng khéo léo để Aguero có mặt đúng lúc, sút tung lưới đội bóng Ukraina, mở tỉ số trận đấu.

Có lợi thế dẫn trước, Man City chủ động chơi chậm, chắc, rình rập chờ thời cơ. Chính lối đá này khiến Kiev dù rất cố gắng vẫn gặp rất nhiều khó khăn đ

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.