Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của

Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
– Sau khi khoe khoang sự giàu có của mình khiến dân mạng phẫn nộ, chủ nhân của những bức ảnh đã nhanh chóng xóa bài viết và thay đổi tên người dùng trên trang Sina Weibo.

Trên trang cá nhân của mình, Gao Yue’Er đã cho đăng những tấm ảnh khoe nhiều món đồ đắt tiền, những túi xách có thương hiệu hay những bữa tiệc tối sang trọng mà cô tham gia.

Hành động của cô đã khiến cư dân mạng nổi giận vì lối sống phung phí và thừa mứa của mình. Cô gái bị chỉ trích là tự phụ và khoe khoang.

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của

Gao tự xưng là một nhân viên văn phòng trong chính quyền thành phố Bắc Kinh. Tuy nhiên theo một cán bộ, văn phòng này không có ai giống như vậy. Trang Sina cũng xác nhận những thông tin tài khoản của Gao Yue’Er là giả mạo.

Những bức hình Gao Yue’Er đăng tải đã dấy lên làn sóng ác cảm với những “đứa trẻ nhà giàu mới nổi”.

Câu chuyện của Gao Yue’Er gợi nhắc đến cô gái Guo Meimei, 20-tuổi, người năm ngoái chọc giận cư dân mạng bằng cách phô trương cuộc sống xa hoa của cô trên Sina Weibo. Guo Meimei tự xưng là một người quản lý của Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc

Ngay sau đó, các tấm hình của những “cậu ấm cô chiêu” khác đã lan rộng trên cộng đồng mạng. Trong những bức hình đó có cảnh một nhóm thanh niên khoe hàng xấp tiền mặt và còn đốt tiền.

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của (Hình 2).

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của (Hình 3).

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của (Hình 4).

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của (Hình 5).

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của (Hình 6).

Sự kiện - Dân mạng Trung Quốc nổi giận vì cô gái khoe của (Hình 7).

H.A