Đàn ông ngoại tình 4 kiểu này rất dễ bỏ gia đình, vợ phải kiểm soát

Đàn ông ngoại tình 4 kiểu này rất dễ bỏ gia đình, vợ phải kiểm soát

Thứ 3, 03/01/2017 | 17:27
0
Ngoại tình ở đàn ông không đơn gản chỉ là có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác mà còn rất nhiều kiểu ngoại tình phụ nữ không ngờ tới.

Chuyên gia này chia ngoại tình làm 4 kiểu: Ngoại tình "vật thể", ngoại tình vì sex, ngoại tình tư tưởng và ngoại tình vì cả tình dục lẫn tình yêu.

Ngoại tình vật thể: Kiểu này rất nhiều người mắc phải, họ không gái gú, không bóc bánh trả tiền, nhưng họ bỏ mặc bạn đời, người yêu của mình để tập trung vào những thứ khác, như công việc, video game, các thú vui, sở thích của bản thân. Điều này làm phương hại tới đời sống tình cảm của chính họ và gia đình.

Ngoại tình vì tình dục: Đây chính là kiểu ngoại tình "bóc bánh trả tiền", thoảm mãn nhu cầu xác thịt.

Ngoại tình cảm xúc: Hai người không phải một cặp nhưng dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Bạn dành cả tiếng đồng hồ để chat với một người không phải là người yêu, chồng mình. Bạn có thể thổ lộ những bí mật của bản thân cho một người không phải là vợ hay chồng mình. Bạn tìm đến một người khác, thay vì bạn đời trong những lúc bạn cần. Rõ ràng, điều này cũng không tốt cho hôn nhân của bạn.

Tâm sự - Đàn ông ngoại tình 4 kiểu này rất dễ bỏ gia đình, vợ phải kiểm soát

Ngoại tình vì cả cảm xúc và tình dục: Là kiểu ngoại tình hay gặp nhất. Không đơn thuần chỉ là cảm giác chơi bời, mua vui mà chính là tình yêu dành cho nhân tình. Kiểu này rất nguy hiểm cho gia đình.

Trong 4 kiểu ngoại tình trên, ngoại tình mà có tình cảm với nhân tình là vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, đàn ông ngoại tình, rất hiếm người bỏ vợ con, dưới đây là tâm lý đàn ông khi ngoại tình:

Ðàn ông giả dối để cứu vớt cuộc hôn nhân của mình

Ðàn ông yêu vợ nhưng không biết làm cách nào để hàn gắn những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng, vì thế họ tìm đến các mối quan hệ ngoài hôn nhân để sửa chữa những khiếm khuyết.” Tiến Sĩ Susan Mandel, chuyên viên trị liệu về vấn đề hôn nhân gia đình, phát biểu.

Ðàn ông muốn tất cả và có ý niệm sai lệch là một người phụ nữ khác sẽ tạo nên một sự khao khát nào đó nhiều hơn là làm mất đi những gì đang có. Vì thế, họ có thể sống hạnh phúc mãi mãi với vợ và tình nhân mà không cần đối mặt với vấn đề thật sự của mình.

Tâm sự - Đàn ông ngoại tình 4 kiểu này rất dễ bỏ gia đình, vợ phải kiểm soát (Hình 2).

Đàn ông ngoại tình xem thường tình nhân

Không ít người đàn ông trăng hoa ngoại tình xem thường chính tình nhân của mình. Đúng, bạn có thể khinh thường và nói rằng anh ta là đồ khốn nạn nhưng sự thật là như thế! Anh ta, bất kể là quyến rũ hay bị quyến rũ trước, nhưng đều xem tình nhân như những phụ nữ đáng coi thường, bởi cô ta cũng đang ngoại tình với một người đàn ông đã có vợ – là anh ấy, nhưng lại không nhìn lại chính mình – người có lỗi nhất trong chuyện này.

Người lừa dối thường “đùa giỡn” với vợ trước khi ngoại tình

Một người chồng tỏ ra biết săn đón, chiều chuộng vợ không có nghĩa là cuộc hôn nhân đó đang vững chắc.

“Khi một người đàn ông bắt đầu có người khác, anh ta trở nên có nhu cầu cao hơn về tình dục.” Bà Rapini giải thích rằng khi đó nhu cầu sinh lý của người chồng được đánh thức, và người vợ vẫn là người mà anh ta cảm thấy thoải mái nhất khi quan hệ.

Nếu để ý thấy đột nhiên người chồng có sự thay đổi trong sinh hoạt tình dục, thì đó chính là một dấu hiệu cảnh báo.

Xem thêm:

>>> 4 điểm tuyệt vời ở phụ nữ đàn ông thừa nhận "yêu không lối thoát"

>>> 15 dấu hiệu nhận biết một cô gái của hiếm trong tình yêu

>>> Em không muốn yêu bừa, Vì con tim đâu phải cái chợ ai cũng vào được

Theo Phụ Nữ News

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.