Đắng lòng chuyện người vợ 3 lần tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình

Đắng lòng chuyện người vợ 3 lần tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình

Thứ 6, 29/01/2016 | 16:12
0
Chấp nhận lấy người đàn ông hơn mình nhiều tuổi, có "quá khứ" vì tình yêu, nhưng rồi chị phải nếm mùi cay đắng khi 3 lần chứng kiến chồng ngoại tình.

Ai gặp chị Hằng Nga - người đàn bà hơn 30 tuổi, nhà ở Phạm Văn Đồng, Hà Nội cũng có chung một cảm nhận chị là người chịu khó, hiền lành, tình cảm, chăm chỉ. Mọi người thực sự ngạc nhiên khi một người phụ nữ nhan sắc như chị lại đang phải sống cảnh cô quạnh trong căn nhà của mình. Chị vẫn cười an ủi bản thân rằng: “Cũng may mình còn có đồng nghiệp tốt, có cha mẹ, anh chị em và có cái nghề trong tay”.

Hàng ngày, công việc của chị là điều hành một cửa hiệu chăm sóc tóc bình dân cho chị em ngay trên phố Phạm Văn Đồng.

Một nước đi sai lầm...

Chị kể lại thời gian trước, cũng có rất nhiều đám đến hỏi cưới nhưng thực sự chị chỉ rung động với một mình anh - người đàn ông đã có hai con và vợ mất sớm.

Anh là một kỹ sư điện nhưng đã nghỉ mất sức. Nhìn vào hoàn cảnh của anh, chị thương ba bố con anh vô cùng và trên hết là thương 2 đứa trẻ. Chị biết cảnh gà trống nuôi con khổ lắm, chị nguyện chăm sóc gia đình anh thật chu đáo, cẩn thận.

Anh hơn chị 19 tuổi, con của anh cũng kém chị độ 10 tuổi. Lúc lấy anh, chị đã là bà chủ của một hiệu chăm sóc tóc nhỏ, còn anh chẳng có gì trong tay. Nhà anh có đúng một cái giường, cái chạn nhựa đựng bát đũa và hai chiếc bếp than.

Đời sống - Đắng lòng chuyện người vợ 3 lần tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình

Chị Nga (bên phải) chụp với cháu gái.

Nhiều khi chị cũng chẳng hiểu sao hồi đó còn trẻ trung, ưa nhìn vậy mà chỉ sau vài tháng quen biết, chị lại chọn anh - một người đàn ông có "quá khứ". Nghĩ đi nghĩ lại chị bảo, lúc đó chị chỉ nghĩ đơn giản mình tận tụy với người ta, thương con người ta thì người ta cũng sẽ đền đáp, yêu thương lại mình. Nhưng quả thực, sau khi cưới, chị thấy mình đã đi một bước đi sai lầm. Bước đi này đã khiến chị từ một người đàn bà hiền lành trở nên gai góc hơn.

Hồi đó, chị ngày ngày lầm lũi kiếm tiền, chắt chiu lo từng miếng ăn giấc ngủ, việc họ

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.