Đánh ghen mẹ, cắt môi con!?

Đánh ghen mẹ, cắt môi con!?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Thay vì được nhận lời chúc mừng cùng những món quà có ý nghĩa trong ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), chị N.T.V lại bị cắt đứt 1/3 môi từ bàn tay của những người họ hàng, bởi nghi ngờ mẹ chị có quan hệ bất chính với bác ruột(!?).

Nhóm côn đồ "tóc dài"

22h ngày (8/3/2011), bệnh viện TƯ Quân đội 108, tiếp nhận một ca đặc biệt: Nạn nhân đã mất 1/3 môi dưới. Ngay lập tức, bệnh nhân đã được các bác sĩ kịp thời cứu chữa. Theo hồ sơ bệnh án ban đầu, nạn nhân tên N.T.V (SN 1974, trú tại thôn Cổ Giang, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội). Nguyên nhân gây ra vết thương được xác định tạm thời: Do bị người khác dùng dao cắt vùng môi và cằm, dẫn đến bệnh nhân bị khuyết 1/3 môi dưới và da vùng cằm trái, mất nhiều máu.

Sau hơn một tháng điều trị, qua 2 lần phẫu thuật, bệnh nhân N.T.V đã bắt đầu hồi phục. Tiếp PV Nguoiduatin.vn, trong căn nhà nhỏ tại thôn Cổ Giang, chị V ngọng nghịu kể lại câu chuyện đáng sợ này: Khoảng 19h ngày 8/3/2011, khi chị và mẹ (70 tuổi) đang ngồi ăn cơm thì bị chị Nguyễn Thị Tuyến cùng bốn người khác (Nguyễn Thị Tiến, Chu Thị Huyền, Chu Thị Thanh, Nguyễn Thị Tuyên, đều trú tại Cổ Giang bất ngờ ập vào, túm cổ chị V dúi xuống đất, đấm đá liên tiếp. Trong đó, Chu Thị Thanh là người trực tiếp cầm dao xông vào đánh chị V cho đến ngất xỉu.

Chị N.T.V với vết moi bị đứt sau 2 lần phẫu thuật

Ngay sau khi có hành vi gây thương tích, các đối tượng bỏ chạy, để lại chị V nằm trên sàn nhà với một phần môi đã rời khỏi miệng. Sau đó, chị V đã được người nhà đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, hôm sau (9/3), công an xã Lệ Chi đã có mặt tại hiện trường. Đến nay, hơn một tháng trôi qua gia đình chị V vẫn chưa nhận được bất cứ hồi âm nào từ cơ quan chức năng về vụ việc.

Trưng cầu ý kiến Bộ Công an?!

Trao đổi với PV, một cán bộ tên Hiểu, thuộc công an huyện Gia Lâm cho biết: Do nghi ngờ bác ruột là ông Nguyễn Văn Hè (gần 80 tuổi) và mẹ chị V có quan hệ bất chính với nhau, phía nhà bà Tuyến đã có lời qua tiếng lại với nhà chị V. Nghĩ rằng chị V đã có lời lẽ mạt sát gia đình mình, Tuyến đã rủ chị em qua nhà V để dằn mặt. “Chúng tôi mới nhận được hồ sơ từ công an xã Lệ Chi từ 28/3 công an huyện Gia Lâm mới tiến hành gọi các đối tượng gây án lên thẩm vấn và sẽ đưa chị V đi giám định thương tật. Lúc đó mới đưa ra quyết định cuối cùng” ông Hiểu nói. Tuy nhiên, cụ thể là bao giờ thì vị cán bộ này từ chối cung cấp vì lý do phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và có thể còn phải trưng cầu cả ý kiến của Bộ Công an và công an Hà Nội?

Trần Quyết

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.