David Beckham lên tiếng giữa tin đồn ly hôn Victoria

David Beckham lên tiếng giữa tin đồn ly hôn Victoria

Thứ 7, 20/10/2018 | 18:59
0
David Beckham thừa nhận cuộc hôn nhân với Victoria nhiều lúc xảy ra rắc rối, anh cũng thừa nhận rằng vợ chồng anh phải cố hết sức để giữ mối quan hệ này.

Gần đây, David Beckham đã có một buổi phỏng vấn với chương trình truyền hình Australia The Project. Dù tập về buổi phỏng vấn này phải đến Chủ nhật (21/10) mới lên sóng, nhưng trong đoạn video “nhá hàng” cựu danh thủ tiết lộ có nhiều chuyện rắc rối thường xảy ra khi hai người cưới nhau trong thời gian dài “Khi bạn kết hôn trong khoảng thời gian dài như chúng tôi, sẽ luôn cần rất nhiều sự cố gắng để duy trì cuộc hôn nhân. Mọi chuyện thường trở nên rắc rối hơn một chút”, anh nói.

Ngôi sao - David Beckham lên tiếng giữa tin đồn ly hôn Victoria

Trong đoạn video, anh cũng cho biết, có một điều tiếc nuối, nhưng từ chối nói chi tiết về điều đó.

David và Victoria là một trong những cặp đôi quyền lực, đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí thế giới. Bên cạnh những lời tán dương cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, kiểu mẫu, không ít lần cặp đôi vướng phải tin đồn không hay như ngoại tình, ly hôn…

Victoria Beckham (44 tuổi) - David Beckham (43 tuổi): Mối tình chị em của vợ chồng cựu danh thủ người Anh được cả thế giới ngưỡng mộ.

Ngôi sao - David Beckham lên tiếng giữa tin đồn ly hôn Victoria (Hình 2).

Victoria Beckham và David Beckham.

Hai người gặp nhau lần đầu tại một trận đấu bóng đá từ thiện đầu năm 1997 tại London. Dù nói rằng không biết Becks là ai vì không quan tâm tới trái bóng tròn nhưng Vic cũng thừa nhận cô cảm mến chàng trai kém mình một tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, tiền vệ điển trai một thuở đã bị nàng Posh Spice “hớp hồn” từ khi xem video ca nhạc Say you'll be there của nhóm Spice Girls trước khi gặp mặt. Becks khẳng định với bạn thân và cũng là đồng đội Gary Neville: “Cô gái đó sẽ là người tớ lấy làm vợ” khi nhìn thấy Vic trong bộ đồ catsuit màu đen. Và Becks đã không nói đùa.

Buổi hẹn hò đầu tiên của hai người là trên chiếc MG của Vic. Sau khi dạo vài vòng trên đường M25 rồi tới một nhà hàng Trung Quốc, hai người trao nhau nụ hôn đầu trong một bãi đỗ xe ở công viên phía đông London.

“Tôi biết mình muốn cưới cô ấy, có con và ở bên nhau trọn đời. Ngay trong buổi hẹn đầu tiên, tôi đã nói thế với Victoria”, cựu danh thủ chia sẻ. Ông bố bốn con cũng nhớ lại kỷ niệm vui trong những buổi đi chơi đầu tiên anh mang theo chiếc quần short vừa ngắn, vừa bó để gây ấn tượng với người yêu. “Anh ấy cá tính hơn mọi người nghĩ nhiều, rất sâu sắc, thông tuệ. Anh ấy luôn biết cách chọn trang phục phù hợp, đó là một phần sự hấp dẫn tự nhiên. Chúng tôi cùng nuôi cún cưng giống nhau, sử dụng đồng hồ và trang phục đôi. Tôi biết điều đó thật kỳ cục nhưng chúng làm tôi cười vui vẻ”, Vic thổ lộ cảm xúc trong những ngày đầu bên nhau.

Đôi trai tài gái sắc không giấu được chuyện tình cảm lâu, đến khi bị phát hiện đang tìm hiểu nhau, họ quyết định kết hôn. Tháng 1/1998, cặp đôi thông báo đính hôn khi mới yêu nhau chưa đầy một năm. Sau khi hỏi ý kiến bố mẹ Vic, Becks cầu hôn Posh Spice tại Hội trường Rookery, Cheshire cùng với một viên đá vì chiếc nhẫn.

Ngôi sao - David Beckham lên tiếng giữa tin đồn ly hôn Victoria (Hình 3).

Đám cưới Becks - Vic.

Đầu năm 1999 hai người tổ chức đám cưới và cùng trong năm đó họ đón trái ngọt đầu tiên của mình, bé Brooklyn chào đời tại một bệnh viện tư ở London. Chỉ bốn tháng sau, đám cưới theo phong cách hoàng gia xa xỉ, long trọng của hai người được tổ chức tại lâu đài Luttellstown gần Dublin (Ireland).

Cuối năm 2002, cặp đôi hạnh phúc đón cậu con trai thứ hai - Romeo.

Giống như nhiều cuộc hôn nhân khác, gia đình Becks - Vic không phải lúc nào cũng êm đềm, hạnh phúc. Năm 2004, tổ ấm của cựu tiền vệ điển trai gặp sóng gió dữ dội khi anh bị tố ngoại tình với cô thư ký riêng Rebecca Loos và có quan hệ với một gái gọi Mỹ. Giới truyền thông Anh còn nhận định, scandal tình ái của Becks là câu chuyện được quan tâm nhất kể từ sau khi Công nương Diana qua đời. Dù không có bằng chứng xác thực, Becks cũng một mực phủ nhận nhưng vụ việc cũng là thử thách không nhỏ với vợ chồng anh lúc ấy.

“Tôi sẽ không nói dối đâu, đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn cho cả gia đình chúng tôi. Tuy nhiên, tôi cũng nhận thấy cái gì cũng có cái giá của nó. Chúng tôi vẫn yêu nhau, thậm chí còn gắn bó hơn lúc nào hết”, Vic tâm sự về bê bối ngoại tình của chồng.

Thời gian ngắn sau đó, Vic sinh cậu nhóc thứ ba, Cruz, tại Tây Ban Nha. Chuyện tình ái ồn ào nhanh chóng lui vào dĩ vãng và hình ảnh cả nhà Becks sánh đôi tiếp tục được ngưỡng mộ. Hạnh phúc của cặp đôi thực sự hoàn hảo khi Vic sinh cô nhóc Harper năm 2011, thỏa nguyện khao khát có con gái bấy lâu của cả hai.

Không cần tới những hành động âu yếm, ôm hôn nơi công cộng, Becks và Vic thể hiện tình yêu và sự gắn bó một cách tinh tế thông qua trang phục, phát ngôn. Trước báo giới, cặp đôi này không tiếc lời ca ngợi “nửa kia”. Becks từng nói: “Tôi yêu Victoria vì bản thân cô ấy chứ không vì bất kỳ điều gì. Dù cô ấy có là một nhân viên làm việc trong siêu thị Tesco đi chăng nữa, tình cảm của tôi vẫn không thay đổi. Mọi người thích nói gì thì nói nhưng tôi và Victoria sẽ ở bên nhau trọn đời”. Trên tạp chí Vogue Vic khẳng định, nếu không có Becks, cô sẽ không đạt được thành công như ngày hôm nay.

Khi Becks đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Vic vui vẻ với nhiệm vụ chăm sóc các con, theo anh đi khắp nơi trên thế giới. Bù lại, khi cựu ca sĩ bắt đầu thành danh với con đường thiết kế thời trang, danh thủ một thời sẵn sàng giã từ sân cỏ, đảm nhiệm việc trông nom bốn đứa trẻ để bà xã thỏa sức với niềm đam mê mới.

Ngôi sao - David Beckham lên tiếng giữa tin đồn ly hôn Victoria (Hình 4).

Gia đình hạnh phúc của gia đình Beckham gồm 3 con trai và cô con gái út.

Hồi tháng 7, cặp vợ chồng nổi tiếng kỷ niệm 19 năm ngày cưới bằng bữa tiệc ngoài trời lãng mạn. Tuy nhiên chỉ vài tuần trước đó, họ bị đồn bí mật ly hôn. Đây không phải lần đầu họ gặp scandal “trên trời rơi xuống” như vậy. Như những lần trước, David Beckham và vợ phủ nhận chuyện hôn nhân tan vỡ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chuyện chưa kể về vai diễn Mã Hán trong “Bao Thanh Thiên”

Thứ 7, 20/10/2018 | 08:00
Bộ phim “Bao Thanh Thiên” không có gì xa lạ đối với khán giả, 25 năm đã trôi qua hình ảnh các diễn viên trong bộ phim này đã khắc sâu vào lòng khán giả, nhưng ít ai biết rằng vai Mã Hán không phải chỉ do một người thủ vai.

Nữ đại gia U60 9 đời chồng, 14 người tình "lột xác" với vẻ ngoài đẹp ngỡ ngàng?

Thứ 5, 18/10/2018 | 18:30
Sau hơn 1 năm gây xôn xao mạng xã hội với câu chuyện tuyển chồng phải đủ khả năng “yêu” 28 lần/ngày, mới đây nữ đại gia khét tiếng Thái Lan Leena Jungjanya lại gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ với tham vọng lớn.

Ca sĩ Mỹ Linh không còn hình ảnh trên trang Gốm sứ Minh Long

Thứ 4, 17/10/2018 | 21:08
Ngày 17/10, toàn bộ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của Công ty Gốm sứ Minh Long đã không còn trên những trang mạng chính thức của công ty này.

19 năm ngày cưới, vợ chồng David Beckham ngọt ngào tận hưởng bữa tối bên nhau

Thứ 5, 05/07/2018 | 13:52
Ngày 4/7 (giờ địa phương), vợ chồng cựu danh thủ đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United đã tận hưởng giây phút lãng mạn bên nhau, trong dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới.

Cựu danh thủ David Beckham trải lòng chuyện làm cha suốt 20 năm qua

Thứ 3, 19/06/2018 | 09:27
Mới đây, cựu danh thủ David Beckham kể lại những kỷ niệm tình cảm giữa anh và 4 người con suốt 20 năm qua.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.