De Jong bất ngờ đồng ý gia nhập Man United

Thứ 7, 11/06/2022 | 08:12
0
Theo The Sun, tiền vệ Frenkie De Jong được cho đã nói với Man United rằng anh muốn gia nhập CLB nước Anh ở Hè này.
Bóng đá Anh - De Jong bất ngờ đồng ý gia nhập Man United

De Jong, 25 tuổi, đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Old Trafford trong quá trình tân HLV Erik Ten Hag chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Cần nhắc lại, Ten Hag chính là thày của De Jong ở Ajax trước đây.

Do đó, Ten Hag thật sự rất muốn tái hợp với De Jong. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện thông báo sẽ bán De Jong và sẽ lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng 70 triệu bảng. Trước hành động của Barca, De Jong đã có cho mình lựa chọn. Theo The Athletic, De Jong “chỉ ra” Man United là điểm đến ưa thích của anh ấy.

Các cuộc đàm phán được cho là đang được tiến hành, nhưng Quỷ đỏ rất khó trả đủ khoản tiền 70 triệu bảng mà đối tác yêu cầu. Thay vào đó, họ đang đề xuất một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng kèm biến phí. Nhưng Man United sẽ phải quyết đoán và xử lý nhanh tình huống này vì PSG cũng rất “thèm khát” De Jong và tiền chưa bao giờ là vấn đề với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Đầu năm nay, SunSport đưa tin rằng Manchester City cũng đang xem xét một lời đề nghị dành cho De Jong nhưng có vẻ như Kalvin Phillips của Leeds mới là mục tiêu mà Pep Guardiola hướng tới. So với Man City hay PSG, Man United cần De Jong và nhiều hơn thế để làm mới tuyến giữa.

MU dự kiến ​​sẽ trải qua một cuộc cải tổ toàn bộ đội hình vào mùa hè này để chuẩn bị cho mùa giải tới. Trong khi De Jong vẫn là mục tiêu ưu tiên, câu lạc bộ cũng đang đấu với Liverpool để giành chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez của Benfica.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi mới đây thừa nhận rằng anh muốn chuyển đến Anfield hơn. Thậm chí có thông tin cho rằng Benfica đã đồng ý khoản phí 85 triệu bảng mà Liverpool đưa ra và phía đội bóng của Klopp chuẩn bị công bố bản hợp đồng này.

DUY PHONG

MU sẵn sàng trao cho De Jong mức lương cao nhất đội

Thứ 2, 30/05/2022 | 07:49
Manchester United vẫn đang theo đuổi sát Frenkie de Jong của Barcelona sẵn sàng trả tiền vệ này mức lương cao hơn so với Cristiano Ronaldo và David de Gea.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.