Đêm ám ảnh vì chồng xa vợ cả năm tranh thủ tận thu chuyện ấy dịp Tết

Đêm ám ảnh vì chồng xa vợ cả năm tranh thủ tận thu chuyện ấy dịp Tết

Thứ 6, 12/02/2016 | 19:33
0
Cứ sau mỗi dịp chồng về nhà nghỉ Tết là tôi lại rơi vào cảnh mệt mỏi, thậm chí suy nhược. Đã thế mẹ chồng còn bóng gió: Đàn bà gì mà ham hố.

Chồng tôi công tác trong ngành xây dựng. Vì trúng gói thầu lớn trong tận miền Tây nên 3 năm nay vợ chồng tôi sống trong cảnh xa nhau. Một năm anh chỉ về nhà được hai lần vào dịp hè và dịp Tết. Nhưng dịp hè, anh cũng chỉ ở nhà cùng lắm là 2 ngày nên chỉ có dịp Tết là được nghỉ lâu nhất.

Vì mới lấy phải được 3 tháng đã phải xa nhau nên cả hai vợ chồng đều luôn trong cảnh nhớ nhung. Ngay cả khi đã có con gái đầu lòng, dường như nỗi nhớ nhung của chúng tôi vẫn không được khỏa lấp bởi chúng tôi rất yêu nhau và hợp nhau đến từng chi tiết.

Hàng ngày, đêm nào khi hoàn tất công việc trong ngày, vợ chồng tôi cũng trò chuyện cả tiếng qua sky. Chồng hôm nào cũng phải hôn tôi qua điện thoại, nghe tôi thủ thỉ đủ điều mới ngủ được. Còn tôi cũng vậy, sở dĩ tôi vượt qua bao khó khăn của việc một mình nuôi con nhỏ cũng là vì những lời động viên, những tâm tình đêm khuya của chồng ấy.

Đời sống - Đêm ám ảnh vì chồng xa vợ cả năm tranh thủ tận thu chuyện ấy dịp Tết

Cứ sau mỗi dịp chồng về nhà nghỉ Tết là tôi lại rơi vào cảnh mệt mỏi, thậm chí suy nhược. Đã thế mẹ chồng còn bóng gió: Đàn bà gì mà ham hố. Ảnh minh họa.

Vợ chồng trẻ xa nhau, ngoài nỗi nhớ, còn là sự bức bí mang tính bản năng, đó là sự thèm khát chuyện "gối chăn". Với tôi, bản thân là phụ nữ, lại có niềm vui là chăm bẵm cô con gái đầu lòng nên chuyện này với tôi không quá đáng lưu tâm. Nhưng chồng tôi thì khác, anh luôn than thở rằng cảm thấy ngột thở vì... thiếu vợ.

Tuy nhiên, vì chấp nhận đi làm xa để sau này được làm ổn định gần nhà, hơn nữa đi làm xa nghĩa là thu nhập cũng gấp 3 lần bình thường, nên vợ chồng tôi cùng an ủi nhau vượt qua và đợi cho hết 5 năm của gói thầu.

Tôi rất hiểu nỗi khổ của đàn ông đang tuổi hừng hực sức sống mà phải xa vợ nên tôi cũng tìm tòi sách vở và thực hiện mọi biện pháp có thể để giải tỏa cho chồng từ xa. Tôi cũng không ngại hướng dẫn chồng cách này cách khác để có thể tự thỏa mãn.

Tag: nữ lái
Cùng chuyên mục

Hoa vàng mọc dại khắp Việt Nam, ai biết mà hái bán kiếm bộn tiền, 130.000đ/kg vẫn đầy người mua

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:43
Nếu bị rắn cắn, bạn có thể sử dụng loài cây dại này để hỗ trợ giảm sưng, giảm đau hiệu quả.

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.