Đêm đầu tiên về nhà chồng, dâu mới phải quỳ suốt đêm ở nhà tắm

Đêm đầu tiên về nhà chồng, dâu mới phải quỳ suốt đêm ở nhà tắm

Thứ 4, 25/11/2015 | 19:02
0
Đêm đầu tiên ở nhà chồng, dâu mới phải quỳ suốt đêm ở nhà tắm. Bao tức tưởi trong Hồng cứ ùa về. Hồng muốn chạy ra khỏi cánh cổng nhà chồng ngay tức khắc.

Nếu bây giờ cho Hồng, 26 tuổi chọn lựa lại, Hồng sẽ không bao giờ lấy chồng xa . Cô thậm chí cũng không kết hôn luôn mà sống độc thân cho sướng. Cô chẳng bao giờ nghĩ, hôn nhân mới chỉ bắt đầu mà lại ngột ngạt như địa ngục thế này.

Hồng yêu Chung – chồng Hồng hiện nay khi cả hai cùng đi du lịch kết hợp công tác trong một chuyến đi công tác với cơ quan đối tác. Ngay từ ngày đầu gặp, Chung đã cực kỳ cảm mến Hồng vì cô luôn ăn nói nhẹ nhàng và duyên dáng. Hồng cũng có cảm tình đặc biệt với chàng trai hay bắt chuyện với cô trong suốt chuyến đi.

Đời sống - Đêm đầu tiên về nhà chồng, dâu mới phải quỳ suốt đêm ở nhà tắm

Cứ thế, sau chuyến công tác về, cả hai thường xuyên liên lạc điện thoại với nhau. Rồi từ thân thiết, họ yêu nhau lúc nào không hay. Trong suốt hơn 1 năm yêu nhau, Chung chẳng bao giờ dám đưa Hồng về nhà giới thiệu với bố mẹ. Ban đầu Hồng lạ lắm, cứ nghĩ Chung không yêu mình thật lòng. Nhưng rồi có hôm Chung thổ lộ, không muốn đưa Hồng về nhà chơi vì mẹ Chung cấm cản tình yêu này. Hơn nữa, mẹ Chung rất ghê gớm nổi tiếng ở khu tập thể.

Rồi cũng đến ngày không thể đừng được, Hồng phải về ra mắt nhà Chung. Quả thật đúng như Chung nói, mẹ chồng tương lai không ưa cô thật. Bà cứ lườm nguýt, soi mói cô suốt. Từ việc cô ăn gì, mặc gì, nói năng ra sao. Điều này khiến Hồng cảm thấy ngột ngạt và ức chế khủng khiếp. Nhiều lần nếu không bặm môi kìm nén nước mắt rơi, cô có khi đã chạy khỏi nhà bạn trai mà chấm dứt tình cảm với anh.

Nhưng được bạn trai luôn động viên nên Hồng nghĩ, lấy chồng chứ đâu có phải lấy mẹ chồng . Vì thế, Hồng lại lấy lại tinh thần và quyết định làm đám cưới với Chung trong sự ghét ra mặt của mẹ chồng mình.

Cũng may đám cưới của Hồng diễn ra suôn sẻ như bao đám cưới khác. Hồng lấy chồng xa nhà gần 40 cây số nên ngày đầu tiên ở nhà chồng với bao tủi thân ngỡ ngàng. Khi mọi khách khứa đã về hết, cô đơn giữa nhà chồng xa lạ, Hồng cứ nước mắt chảy dài vì nhớ n

Cùng chuyên mục

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Tập trung điều trị người bệnh vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:07
Số người bị ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng liên tục, Bộ Y tế đề nghị tiếp tục tập trung, huy động các thầy thuốc giỏi, xử trí, cứu chữa kịp thời người bệnh.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.