Đêm tủi nhục của gái xinh lấy chồng Tây bị mẹ chồng chửi mắng té tát

Đêm tủi nhục của gái xinh lấy chồng Tây bị mẹ chồng chửi mắng té tát

Chủ nhật, 17/04/2016 | 06:34
0
Không một ai đứng về phía tôi, cũng chẳng ai thân thích để bảo vệ mình. Tủi nhục, oan ức vô cùng mà chẳng biết phải giải thích thế nào.

Chào độc giả mục tâm sự , tôi là An hiện đang mang bầu được gần 2 tháng. Hôm nay, tôi xin phép được kể câu chuyện cuộc đời mình ra mong mọi người có thể cho tôi vài lời động viên.

Tôi quê ở Long An, năm nay 22 tuổi. Với nhiều cô gái trẻ, 22 tuổi đáng nhẽ ra sẽ được sống trong những ngày tháng tuổi xuân vô tư, bay nhảy, nhưng tôi lại khác. 22 tuổi, tôi đã nếm trải đủ mọi cay đắng của cuộc đời, tất cũng chỉ bởi giây phút khờ dại của mình.

Năm 20 tuổi, gia đình tôi rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, cả nhà phải chạy trốn đi khắp nơi. Ba má tôi chơi hụi bị vỡ nợ. Các chủ nợ liên tục đến đập phá dọa dẫm, bao nhiêu của cải đều bị họ mang đi hết. Má con tôi phải chạy sang tận Kiên Giang để lánh nạn, còn ba tôi ra Bắc đi làm bốc vác rồi gửi tiền vào cho mẹ con sinh sống.

Một thời gian sau, 3 má con tôi cũng ra bắc cùng ba kiếm tiền. Thời gian đầu, không có việc gì, tôi xin đi làm tiếp khách ở một quán bia, công việc vất vả mà thu nhập chẳng được bao nhiêu.

Rồi một ngày, má gọi tôi về để ra mắt. Người đó hơn tôi 25 tuổi, to béo và là người Hàn. Chẳng biết người ta đưa cho má bao nhiêu nhưng má cứ thúc tôi lấy chồng để còn giúp má trả nợ ở quê.

Nghĩ thương ba má, thương các em còn nhỏ đã phải nghỉ học, tôi cũng muốn có một khoản nho nhỏ tiêu pha vì lâu nay sống khổ sở quá, không có tiền mua đồ mới, mua mỹ phẩm nên cũng nhắm mắt gật đầu lấy người đàn ông bằng tuổi ba mình.

Sau khi tổ chức một đám cưới nho nhỏ theo truyền thống ở Việt Nam, tôi theo chồng sang Hàn Quốc sinh sống.

Cuộc sống ở xứ người gặp muôn vàn khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ. Nhà chồng tôi ở Busan, Hàn Quốc. Cả gia đình nhà chồng gồm ba thế hệ sống chung trong một căn nhà chật hẹp.

Đời sống - Đêm tủi nhục của gái xinh lấy chồng Tây bị mẹ chồng chửi mắng té tát

Tôi không ngờ cuộc sống nơi xứ người lại tủi nhục, đau khổ như vậy. Ảnh minh họa.

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.