Dembele khiến chủ tịch Barcelona như phát điên

Thứ 4, 02/02/2022 | 10:50
0
Chủ tịch Joan Laporta của Barcleona vừa cảm thấy tức giận, khó hiểu và cũng “phát điên” khi Ousmane Dembele không chịu rời đi vào tháng 1.
Bóng đá Tây Ban Nha - Dembele khiến chủ tịch Barcelona như phát điên

Bây giờ, thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 đã khép lại và như thế, Dembele sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa giải này còn Barca sẽ chẳng thu về được đồng nào. Đây là điều mà Barca không mong muốn.

Chính chủ tịch Laporta cũng không thể hiểu nổi Dembele nghĩ như thế nào bởi anh chẳng muốn gia hạn và cũng không đồng ý gia nhập 1 CLB ở Ngoại hạng Anh dù đội bóng này nghiêm túc và tha thiết muốn có anh.

Chia sẻ về vấn đề của Dembele, ông Laporta cho hay: “Chúng tôi đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng rất tốt cho cậu ấy. Sau đó thì chúng tôi mới biết Dembele không đồng ý vì vấn đề kinh tế, rằng cậu ấy muốn nhiều hơn.

Chúng tôi nói với cậu ấy rằng Barca muốn gia hạn. Nhưng vấn đề không thể giải quyết vì các bên bất đồng quan điểm Người đại diện của cậu ấy không nói gì và điều đó có những hệ quả. Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất trong khả năng của mình.

Phía Barca nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng cho Dembele và chúng rất tốt. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy không chấp nhận. Nó không tốt cho cậu ấy lẫn CLB.

Vấn đề của Dembele rất khó hiểu. Xavi đang làm việc và cần phải suy nghĩ về mùa giải tới. Chúng tôi nghĩ Dembele có thỏa thuận với một CLB khác. Đó là điều mà người đại diện của cậu ấy nói bóng gió với chúng tôi. Vậy nên chúng tôi sẽ phản ứng vì lợi ích của CLB”.

Lúc này, Barca cũng chưa thông báo có “tẩy chay” Dembele trong phần còn lại của mùa giải 2021/22 hay không. Nhưng với sự xuất hiện của Aubameyang cùng sự trở lại của các cầu thủ chấn thương, Dembele có lẽ cũng chẳng còn nhiều cơ hội để thi đấu. Điều đó cũng sẽ ảnh hưởng tới anh chàng này khi tìm CLB mới trong tương lai.

DUY PHONG

Tag: Barcelona

Dembele chốt xong tương lai ở Barcelona

Thứ 5, 27/01/2022 | 15:44
Người đại diện của Dembele đã có buổi nói chuyện với HLV Xavi. Cuối cùng, tương lai của cầu thủ người Pháp đã được chốt xong.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.