Đến Thời trang ENVY mua đồ rẻ, nhận quà xinh

Đến Thời trang ENVY mua đồ rẻ, nhận quà xinh

Thứ 5, 04/06/2020 | 16:32
0
Nhân kỷ niệm 3 năm thành lập, từ ngày 15 đến ngày 21/6 tới, Thời trang ENVY sẽ dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất năm. Bên cạnh việc được mua hàng xịn giá tốt, các tín đồ thời trang còn được nhận quà xinh theo chương trình tích hợp.
Cần biết - Đến Thời trang ENVY mua đồ rẻ, nhận quà xinh

Trong suốt chương trình khuyến mãi, khách sẽ được mua tất cả sản phẩm Thời trang ENVY với giá cực sốc: giảm tới 20%. Như vậy, chưa đến 100.000 đồng trong tay bạn đã có thể tự tin sắm cho mình một chiếc áo xinh diện đi chụp hình đăng facebook sống ảo hoặc tham gia buổi phỏng vấn xin việc quan trọng. Với mức bán ngày thường từ 110.000 đồng đến 250.000 đồng/sản phẩm, nay thêm giảm giá sâu, chiếc đầm cắt may tinh tế giờ chỉ bằng một bữa trà sữa đủ topping. Quá hời phải không?

Nhà ENVY có gì hot trong tuần sale sốc sẽ là câu hỏi được nhiều “fan cứng” đặt ra. Không để các bạn mỏi mòn đợi mong, ENVY bật mí tất tần tật luôn đây. Chúng tôi đang trong quá trình nước rút cho lô hàng cực lớn, cực hot, đúng trend hè 2020 để khách tha hồ trải nghiệm trong suốt thời gian khuyến mãi “khủng”. Hàng mới, chắc chắn rồi!!! Mới 100%, không một vết bẩn. Chẳng những mới tinh mà bộ sưu tập sale tháng 6 này còn hội đủ các mẫu hot nhất hiện nay của nhà ENVY. Từ váy ngắn năng động, váy dài thướt tha, quần jeans cá tính, đồ tây thanh lịch đến đầm hoa xinh xắn cùng nhiều trang phục mặc nhà, đi biển quyến rũ, sang trọng khác, tất cả sẽ xếp ngay ngắn trên kệ chờ khách chọn lựa. Vậy đã đủ sức hấp dẫn với những cô nàng mê “ăn ngon mặc đẹp” chưa? ENVY tin là đủ.

Cần biết - Đến Thời trang ENVY mua đồ rẻ, nhận quà xinh (Hình 2).

Khách hàng tương tác như thế nào để được thụ hưởng tốt nhất chương trình giảm giá sốc của Thời trang ENVY trong mùa hè năm nay? Có hai cách làm được điều này, cách nào cũng thú vị. Với những khách thích cảm giác thử các bộ sưu tập mới hay đắm mình trong không gian thời trang năng động, nhà ENVY mời bạn ghé thăm 4 chi nhánh của công ty tại quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận 10 và quận Gò Vấp (địa chỉ cụ thể trong box cuối bài). Còn những khách quá bận rộn hoặc vì lý do nào đó không thể ra đường trong tuần khuyến mãi thì sao? Bạn cứ ở nhà vừa dưỡng da vừa lướt web, việc tư vấn, hỗ trợ và giao hàng sẽ được đội ngũ ENVY thực hiện nhanh chóng, đúng yêu cầu.

Cần biết - Đến Thời trang ENVY mua đồ rẻ, nhận quà xinh (Hình 3).

Mua hàng rẻ kèm khuyến mãi, quà tặng nhưng không vì vậy mà ENVY làm giảm chất lượng phục vụ hoặc khiến khách bực mình vì thiếu hàng, hết size. Thời trang ENVY đã lên kế hoạch dự phòng cho các khung giờ cao điểm nhằm hạn chế những phát sinh không mong muốn như khách đợi quá lâu, không kịp thử trang phục, không được tư vấn kỹ… Theo đó, mỗi khách đều được chăm sóc, tư vấn kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên ENVY. Tại cửa hàng offline, các thể loại trang phục được bố trí hợp lý theo khu vực nhưng nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy nhờ một nhân viên tư vấn nhé! Sẽ vui hơn nếu chúng ta đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” để nghe những lời khuyên phù hợp nhất. Không chỉ tư vấn size, mẫu, thành viên nhà ENVY còn sẵn sàng cung cấp thông tin về những xu hướng thời trang mới nhằm giúp khách định hình nhu cầu, chi tiêu hợp lý. Tại cửa hàng online, Thời trang ENVY cũng bố trí một đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng gỡ rối những lo lắng về giá cả, chất lượng, màu sắc, số đo và kiểu dáng cho khách hàng.

Vấn đề còn lại nằm ở các cô nàng mê làm mới bản thân. Bạn có muốn mình đẹp và tự tin hơn không? Nếu câu trả lời là có, hãy để Thời trang ENVY đồng hành cùng bạn bằng chương trình khuyến mãi xịn sò này. Chùng ta cùng đếm ngược thời gian và lên lịch hẹn hò từ ngày 15/6.

Các bạn có thể mua hàng của Thời trang ENVY tại các kênh sau:

Website: www.envy.com.vn

Facebook: www.facebook.com/shopenvy

CN1: 37 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

CN2: 133B Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM

CN3: 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP.HCM

CN4: 218 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline CSKH: 090.789.3879.

KIM MY

Chương trình khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát: Tổng giải lên đến 69 tỷ đồng

Thứ 4, 13/05/2020 | 14:58
Từ ngày 15/05 đến 13/08/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ đươc tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.

Tân Tân khuyến mãi tưng bừng, rộn ràng quà tặng

Thứ 2, 20/04/2020 | 14:49
Để đáp lại sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, từ ngày 01/04 – 31/12/2020, Công ty TNHH MTV TM – SX – Trồng Trọt Tân Tân chính thức khởi động chương trình khuyến mại “Mua hàng liền tay, trao ngay quà tặng” với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.