ĐH Sư phạm Hà Nội trao 1444 bằng tiến sĩ, thạc sĩ

ĐH Sư phạm Hà Nội trao 1444 bằng tiến sĩ, thạc sĩ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– 56 nghiên cứu sinh và 1388 học viên cao học của trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã vinh dự nhận bằng tiến sĩ và thạc sĩ vào sáng qua (3/8).

Sáng ngày 3/8, Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ năm 2012 - Bế giảng & trao bằng thạc sĩ khóa 19. PGS.TS Nguyễn Văn Minh, hiệu trưởng nhà trường đã trao bằng tiến sĩ cho 56 nghiên cứu sinh và bằng thạc sĩ cho 1388 học viên cao học thuộc các ngành như Toán học, Sử học, Địa lý, Ngữ văn, Giáo dục học, Sinh học…

Xã hội - ĐH Sư phạm Hà Nội trao 1444 bằng tiến sĩ, thạc sĩ

Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội trao bằng cho các tân tiến sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Minh cũng bày tỏ hy vọng các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ sau khi chọn trường Đại học Sư phạm Hà NộI làm nơi nâng cao trình độ học vấn, hoàn thiện tri thức sẽ vận dụng năng lực của mình để hoàn thành những nhiệm vụ mới, trách nhiệm mới, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Minh cũng bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, sự chỉ đạo thường xuyên và có hiệu quả của Bộ GD&ĐT, sự phối hợp của các trường đại học và các viện nghiên cứu… đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ công cuộc đổi mới toàn diện và căn bản nền giáo dục, hướng tới mục tiêu phát triển đất nước.

Hạnh Hồng