Dì ghẻ giết con chồng, đào hố phủ lá ngô khô giấu xác

Dì ghẻ giết con chồng, đào hố phủ lá ngô khô giấu xác

Thứ 5, 13/08/2015 | 05:15
0
Vì sống cảnh “rổ rá cạp lại” với người chồng có con riêng nên khi ra ruộng ngô trên cánh đồng bãi Giảng, thị đã dùng cuốc đào hố, chôn giấu xác cháu bé, phủ lên trên mấy lá ngô khô.

Bi kịch của "Rổ rá cạp lại"

Với vẻ lầm lì, ít nói phạm nhân Nguyễn Thị Sâm (trú tại Tam Thuấn, cùng Phúc Thọ, Hà Nội) đang chấp hành án chung thân vì tội Giết người sau 17 năm lẩn trốn tại trại giam số 5 – Yên Định Bộ Công an, rất e dè khi tiếp xúc với người lạ.

Khi nghe đến lời giới thiệu của cán bộ trại, Sâm từ chối trả lời những câu hỏi của phóng viên.

Pháp luật - Dì ghẻ giết con chồng, đào hố phủ lá ngô khô giấu xác

Phạm nhân Nguyễn Thị Sâm.

Một cán bộ cho biết: “Có lẽ Sâm quá day dứt vì những tội lỗi do mình gây ra nên đã ngại ngùng khi tiếp chuyện với người lạ. Thường thì những phạm nhân mang tội giết người rất ít chia sẻ, khi thụ án cũng sống khép kín khác biệt với những phạm nhân thụ án vì tội danh khác”.

Sâm khi thụ án trong trại cũng vậy, thị ít nói cười, sống gần như thu mình với những người xung quanh. Sâm vào trại 5 thụ án cũng được một thời gian, tội danh mà Sâm phạm phải là tội Giết người. Nạn nhân là cháu Nguyễn Văn H., con riêng của chồng Sâm.

Mầm mống tội ác đó đã cách đây hơn 20 năm trời. Ngày đó ở xã Hiệp Thuận (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) có anh Nguyễn văn N. sống trong cảnh gà trống nuôi con vì vợ không may qua đời.

Đợi 3 năm sau ngày đoạn tang vợ, qua mai mối, N. mới đi bước nữa. Anh kết hôn với Nguyễn Thị Sâm, người ở bên Tam Thuấn, cùng huyện Phúc Thọ. Khi anh N. đón Sâm về làm vợ, năm ấy chị ta mới 20 tuổi, là một thôn nữ khỏe mạnh, chịu khó làm ăn. Anh N. hy vọng Sâm sẽ cảm thông, san sẻ những mất mát mà bố con anh phải gánh chịu. Thế nhưng từ khi Sâm về làm dâu, chị ta sớm bộc lộ là cô gái vụng về, thô kệch, sống không được lòng bố mẹ chồng và mọi người trong gia đình.

Hơn hai năm trước, sở dĩ Sâm làm vợ kế anh N. bởi về nhan sắc chị ta thuộc diện dưới mức trung bình. Sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo có tới 5 chị em nên S

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.