Di Maria khước từ thiện ý của Real.

Di Maria khước từ thiện ý của Real.

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– Theo thông tin từ El Economista, tiền vệ chạy cánh người Argentina, Di Maria mới đây đã từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mà BLĐ Real đã soạn thảo.

Di Maria gia nhập Real từ mùa bóng 2010, sau 2 năm thi đấu ở La Liga, tiền vệ người Argentina đã nhanh chóng khẳng định được tài năng và chỗ đúng của mình tại Bernabeu. Hiện tại, Di Maria đang là một trong những vị trí quan trọng mà HLV Mourinho đang xây dựng cho lối chơi của đội bóng Hoàng gia.

Dù đã có khá nhiều đóng góp cho Los Blancos, nhưng mức lương hiện tại của Di Maria chỉ là 1,5 triệu euro/mùa, một con số quá thấp so với phần còn lại của Real Madrid. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ xứ Tango đã nhiều lần nói bóng gió đến việc sẽ rời Bernabeu nếu Real không đánh giá đúng giá trị của anh.

Bóng đá Quốc tế - Di Maria khước từ thiện ý của Real.

Di Maria từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Theo những thông tin mới nhất từ sân Bernabeu, BLĐ Real mới đây đã đưa ra bản hợp đồng mới dành cho Di Maria. Theo đó, mức lương mà đội bóng Hoàng gia TBN sẽ trả cho tiền vệ người Argentina là 3,5 triệu euro/mùa, ngang bằng với mức lương của G. Higuain.

Tuy nhiên, Di Maria đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên. Theo anh, mức lương trên là chưa hề tương xứng với những gì anh đã đóng góp cho đội bóng. Nếu Real không đưa ra một lời đề nghị hợp lý hơn, Di Maria muốn được tạo điều kiện để ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Hiện tại, Di Maria đang là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đại gia ở châu Âu. Rất nhiều đội bóng tại Premier League và Serie A sẵn sàng trải thảm đỏ với mức lương cao ngất để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina này.

Bùi Thỉnh


Cùng chuyên mục

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?