Dì Tuyết

Dì Tuyết "Tân dòng sông ly biệt" U50 vẫn lên show hẹn hò tìm bạn trai

Thứ 4, 31/03/2021 | 19:30
0
Thất bại trong 2 cuộc hôn nhân, ở tuổi U50, Vương Lâm vẫn khao khát tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Vương Lâm là nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất với vai dì Tuyết- Vương Tuyết Cầm- trong Tân dòng sông ly biệt.

Giải trí - Dì Tuyết 'Tân dòng sông ly biệt' U50 vẫn lên show hẹn hò tìm bạn trai

Vương Lâm thủ vai dì Tuyết trong Tân dòng sông ly biệt.

Dì Tuyết là vợ thứ chín của Lục Chấn Hoa, người trực tiếp ly gián tình cảm cha con Lục Y Bình (Triệu Vy đóng). Thách thức với Vương Lâm khi vào vai này là phải thể hiện được cá tính của một phụ nữ mưu mô, toan tính và nham hiểm, trong khi cô mới 30 tuổi, chỉ hơn hai bạn diễn Triệu Vy và Lâm Tâm Như 6 tuổi.

Tuy nhiên diễn xuất của Vương Lâm đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Hai chục năm trôi qua nhưng cô vẫn được nhiều người nhớ đến với vai diễn này. Đó cũng chính là lý do mà sau đó Vương Lâm thường gắn liền với hình tượng ác nữ, chủ yếu là vai phản diện trong các bộ phim truyền hình.

Giải trí - Dì Tuyết 'Tân dòng sông ly biệt' U50 vẫn lên show hẹn hò tìm bạn trai (Hình 2).

Vương Lâm xuất hiện trong chương trình hẹn hò để tìm kiếm tình yêu.

Sự nghiệp thành công nhưng ngoài đời Vương Lâm lại có đường tình duyên lận đận. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều không có kết cục tốt đẹp. Mới đây nhất, Vương Lâm gây chú ý khi xuất hiện trong Fantastic Heartbeat - một show thực tế về hẹn hò của Trung Quốc. Ở tuổi U50, việc Vương Lâm xuất hiện trong chương trình cho thấy sự dũng cảm của cô trong chuyện tìm kiếm tình yêu.

Giải trí - Dì Tuyết 'Tân dòng sông ly biệt' U50 vẫn lên show hẹn hò tìm bạn trai (Hình 3).

 Vương Lâm cho rằng Phương Lôi không phù hợp với mình.

Tại đây Vương Lâm được ghép cặp với nam diễn viên Phương Lôi. Cả hai nghệ sĩ đã có cơ hội cùng nhau ăn uống, hẹn hò. Trong khi đối phương rất có cảm tình, thậm chí nhiều lần tỏ tình với Vương Lâm thì cô lại từ chối. Nữ nghệ sĩ cho rằng Phương Lôi không hợp với mình và cả hai nhanh chóng chấm dứt hẹn hò.

Tuy nhiên quyết định của Vương Lâm được nhiều người ủng hộ. Khán giả cho rằng cô rất nghiêm túc khi tham gia chương trình vì sau khi từ chối cô đã khóc. Vương Lâm còn xin ngừng ghi hình để điều chỉnh tâm trạng. Có lẽ Vương Lâm thực sự muốn tìm kiếm tình yêu, một người thực sự hiểu cô. 

Vương Lâm sinh năm 1970 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Từ thời thiếu nữ, cô đã nổi tiếng với dung mạo xinh đẹp, khuôn mặt sắc sảo, tinh tế. Cô học cùng khóa với Châu Kiệt (người đóng vai Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách).

Cô bước chân vào showbiz từ năm 1993 và ghi dấu ấn ngay từ bộ phim truyền hình đầu tiên Tình Châu Giang. Tới năm 2001, tên tuổi của nữ diễn viên lại trở nên đình đám với vai dì Tuyết trong Tân dòng sông ly biệt.

Về đời tư, cô từng có cuộc hôn nhân đầu với doanh nhân hơn 10 tuổi. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp để rút lui về chăm sóc gia đình. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm. Ở lần kết hôn thứ 2, Vương Lâm có một cậu con trai nhưng hôn nhân cũng chẳng kéo dài.

Thời điểm ly hôn lần 2, Vương Lâm từng có thời gian rơi vào bế tắc khi phải uống thuốc ngủ mỗi ngày. Có lần cô đã định tìm đến cái chết nhưng cuối cùng vì con trai mà Vương Lâm lấy lại tinh thần để tiếp tục nuôi con.

Giải trí - Dì Tuyết 'Tân dòng sông ly biệt' U50 vẫn lên show hẹn hò tìm bạn trai (Hình 4).

Cô nhận được sự ủng hộ của con trai khi tham gia chương trình hẹn hò.

Lần này, cô xuất hiện trong chương trình hẹn hò cũng nhờ sự động viên của con trai. Thế nhưng, đối phương được ghép cặp có lúc khiến Vương Lâm tỏ rõ thái độ không hài lòng. Chuyện ghép đôi của cô không được thoải mái nên nữ diễn viên quyết định dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Minh Hoa (t/h)

Hé lộ cảnh phim “Tiểu Yến Tử” bị đánh tơi tả trong Hoàn Châu cách cách 1997

Thứ 2, 04/01/2021 | 09:33
Ngoài những kỷ niệm vui vẻ trong quá trình quay, bộ phim Hoàn Châu cách cách cũng có không ít phân cảnh chân thực, bắt buộc diễn viên phải chịu đau đớn.

Hé lộ về cảnh phim trong Hoàn Châu cách cách khiến khán giả “ám ảnh” cả đời

Thứ 5, 24/12/2020 | 06:38
Hình ảnh Dung Ma Ma (Lý Minh Khải) liên tục “hành hạ”, rồi lấy kim châm vào Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) là phân cảnh kinh điển, ám ảnh tuổi thơ bao thế hệ 8X.

Cuộc đời tài hoa bạc mệnh của mỹ nhân phim Tân dòng sông ly biệt

Thứ 2, 17/08/2020 | 12:09
Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng hình ảnh Lý Ngọc cùng vai diễn Phương Du trong Tân dòng sông ly biệt vẫn luôn sống mãi trong lòng những người hâm mộ nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh này.

Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện

Chủ nhật, 08/10/2017 | 06:00
“Tân dòng sông ly biệt” là tác phẩm truyền hình có tỷ suất xem cao nhất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2001-2004. Bộ phim đã thực sự tạo nên cơn sốt cho khán giả toàn châu Á thời điểm đó. “Tân dòng sông ly biệt” là bàn đạp giúp đưa tên tuổi của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như và Cổ Cự Cơ tỏa sáng.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.