Điểm tin chiều 25/11: Giả công an, hiếp hàng chục nữ sinh

Điểm tin chiều 25/11: Giả công an, hiếp hàng chục nữ sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Giả công an, cưỡng dâm hàng chục nữ sinh; Cụ bà 87 tuổi chết trong ngôi nhà khóa cửa... là những tin tức đáng chú ý trong chiều 25/11.

Giả công an, cưỡng dâm hàng chục nữ sinh

Bằng cách giả danh thiếu úy công an, Phạm Sơn, một đối tượng nghiện ma túy đã lừa tình, cưỡng dâm và trộm tài sản của hàng chục nữ sinh viên ở Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Cần Thơ, TP.HCM...

Từ đầu tháng 9/2012, hàng loạt nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Huế đến Công an TP. Huế trình báo việc mình bị một đối tượng giả danh thiếu úy công an làm quen qua mạng internet rồi lừa tình, cưỡng dâm và trộm tài sản.

Đối tượng này giới thiệu mình là trinh sát hình sự, cấp bậc thiếu úy, đang công tác tại Công an TP. Huế. Sau khi làm quen, hắn đến phòng trọ các nữ sinh chơi rồi vờ để quên một cuốn sổ tay trong đó có ghi rõ họ tên, cấp bậc và có dán ảnh hắn mặc sắc phục công an.

Pháp luật - Điểm tin chiều 25/11: Giả công an, hiếp hàng chục nữ sinhĐối tượng Phạm Sơn tại cơ quan điều tra.

Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát xác định ngày 16/11, Sơn sẽ có mặt ở Huế sau khi rời Hà Nội để tiếp tục tìm những “con mồi” mới ở cố đô. Xác định điểm đến đầu tiên của Sơn là Ga Huế, nơi gần nhà trọ của một nữ sinh viên y đang tiếp cận để gây án, nên cơ quan Công an TP. Huế đã bố trí lực lượng tại các lối ra vào ở khu vực này.

Đúng 3h30 ngày 16/11, Sơn vừa tới Ga Huế bằng xe ôm thì lập tức các trinh sát quật ngã và không chế. Khám xét người Sơn, lực lượng công an phát hiện một cuốn sổ tay có dán hình đối tượng này mặc quần áo công an, cấp bậc thiếu úy.

Theo lời khai của Sơn, Cách đây khoảng 3 năm, sau nhiều lần quan hệ tình cảm với một nữ sinh ở Hà Tĩnh, Sơn thấy sức khỏe mình giảm sút. Sau một thời gian không gặp, có tin đồn nữ sinh này đã chết vì bị nhiễm HIV nên Sơn nghĩ mình cũng đã mắc căn bệnh chết người ấy.

Từ đó, Sơn quyết định phải quan hệ tình dục với thật nhiều nữ sinh viên để trả thù đời. Sau khi tìm mua được một bộ trang phục công an, Sơn đã mặc và chụp ảnh. Ảnh này hắn dán vào một cuốn sổ tay rồi ghi thêm thông tin về “cấp bậc” và “đơn vị công tác” của mình. Hoàn thành xong “hồ sơ công an” đó, Sơn tự tin dùng nó để gây án. (Nguồn: Gia đình và Cuộc sống)

Cụ bà 87 tuổi chết trong ngôi nhà khóa cửa

Sáng 24/11, thấy mùi lạ bốc ra từ nhà bà Nguyễn Thị Út (87 tuổi, TP Hạ Long, Quảng Ninh), người dân quanh đó đã quyết định phá cửa để vào.

Pháp luật - Điểm tin chiều 25/11: Giả công an, hiếp hàng chục nữ sinh (Hình 2).Ngôi nhà cửa gỗ của cụ Út. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Sau gần 15 phút tiếp cận bằng cửa chính không được, có người đã trèo qua lan can tầng 2 thì phát hiện thi thể bà Út nằm sõng soài dưới đất, mùi hôi thối bốc ra.

Theo người dân khu phố, bà Nguyễn Thị Út, sống một mình từ lâu tại ngôi nhà trên, các con bà phần lớn sống và làm việc ở nước ngoài.

Công an TP Hạ Long đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc. (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

Ngọc Linh (t/h)


Cùng chuyên mục

Phát tán clip đánh ghen lên mạng: Vẫn có thể bị xử lý dù không bị kiện

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:01
Hành vi đăng tải, phát tán clip nhạy cảm như đánh ghen hay video đồi truỵ công khai lên mạng xã hội hoặc nhóm chat...dù không bị kiện cáo vẫn có thể bị xử lý.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2 tấn xúc xích hư hỏng không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Số xúc xích này được chở trên xe ô tô tải đang dừng đỗ tại khu vực lề đường ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Đi cướp lại điện thoại, bị phạt 15 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 18:00
Cho rằng cửa hàng điện thoại thu mua điện thoại giá thấp nhưng bán với giá cao, Quách Hoài Thương tức giận và đến cướp điện thoại, rồi đâm trọng thương nạn nhân.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:05
Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.