Điểm tin sáng 22/2: HLV Mourinho đối mặt với án phạt nặng

Thứ 3, 22/02/2022 | 09:23
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin đáng chú ý sáng ngày 22/2.
Thể thao - Điểm tin sáng 22/2: HLV Mourinho đối mặt với án phạt nặng

HLV Mourinho đối mặt với án phạt nặng

Với hành vi và lời lẽ mang tính xúc phạm tới trọng tài Luca Pairetto trong trận đấu với Verona, HLV Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ. Không những vậy, ông còn đối diện với nguy cơ bị cấm chỉ đạo ít nhất 3 trận vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Liên đoàn bóng đá Italia sẽ mở cuộc điều tra về hành vi của “Người đặc biệt”.

Atletico Madrid có nguy cơ mất thêm trụ cột trước trận gặp MU

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Atletico Madrid có nguy cơ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Koke trong trận đấu với MU. Cầu thủ này đã không ra sân tập vào hôm qua. Do đó, người ta đang đặt dấu hỏi lớn về khả năng ra sân của Koke. Hai cầu thủ Thomas Lemar và Mario Hermoso cũng đang đang chạy với thời gian để góp mặt nhưng khả năng không cao. Trong khi đó, các cầu thủ Yannick Carrasco, Felipe, Matheus Cunha và Daniel Wass chắc chắn sẽ không ra sân.

Con trai Sir Alex từ chức HLV

Con trai của cựu HLV Sir Alex Ferguson, HLV Darren Ferguson đã quyết định chia tay CLB Peterborough United. Quyết định trên được đưa ra chỉ một ngày sau khi CLB để thua trước Derby County của Wayne Rooney. Hiện tại, Peterborough đang lâm nguy khi xếp áp chót với 5 điểm ít hơn nhóm an toàn.

Thể thao - Điểm tin sáng 22/2: HLV Mourinho đối mặt với án phạt nặng (Hình 2).

Báo Campuchia bi quan về viễn cảnh đi tiếp

Tờ Thmey Thmey của Campuchia thừa nhận cơ hội đi tiếp của đội nhà sau trận thua trước U23 Timor Leste là rất thấp. Họ cho rằng việc chờ mong U23 Việt Nam có thể thắng với cách biệt 3 bàn trước U23 Thái Lan là quá xa vời.

Arteta tính sử dụng Emile Smith Rowe ở vị trí tiền đạo

Trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao tấn công như Pierre-Emerick Aubameyang, còn Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah hết hợp đồng, HLV Arteta đang tính tới việc bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền đạo. Điều đáng nói, sau khi thất bại ở hàng loạt mục tiêu ưa thích, HLV Arteta đang tính thử nghiệm Smith Rowe ở vị trí này.

Schneiderlin hối hận vì rời MU

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Schneiderlin thừa nhận hối hận vì rời MU. Anh nói: “Sau khi được HLV Koeman và Everton ngỏ ý, tôi đã quyết định ra đi. Tôi đã nói chuyện với HLV Mourinho vì những gì xảy ra trong 3 tháng qua, tôi muốn ra đi. Tôi hối hận vì quyết định quá nhanh. Ngay cả khi mọi chuyện suôn sẻ ở Everton, tôi vẫn nghĩ mình đã sai khi rời đó. Khi bạn ở CLB như vậy, việc đầu hàng sau vài tháng khó khăn là điều không nên”.

Chelsea sẽ không giữ lại Saul

Khả năng rất cao, Chelsea sẽ chia tay Saul sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Atletico Madrid vào cuối mùa này. Họ không bỏ tiền mua đứt tiền vệ người Tây Ban Nha. Thay vào đó, HLV Tuchel đang xúc tiến chiêu mộ Marco Verratti từ PSG.

Tag: Mourinho

Mourinho thêm một lần phải nhận thẻ đỏ vì hành vi sai trái

Chủ nhật, 20/02/2022 | 08:31
HLV Jose Mourinho một lần nữa lại gây chú ý sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp hòa của AS Roma trước Verona.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?