Điểm tin sáng 29/4: MU thi đấu như đội hạng Nhất Anh

Thứ 6, 29/04/2022 | 08:25
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 29/4.
Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 29/4: MU thi đấu như đội hạng Nhất Anh

MU thi đấu như đội hạng Nhất Anh

Roy Keane tiếp tục chỉ trích MU sau trận hòa trước Chelsea. Cựu tiền vệ này cho biết: ““Theo tôi, các cầu thủ MU không thể hiện được nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu. Quá dễ khi đối đầu với đội bóng này vào thời điểm hiện tại. Họ thi đấu không có cường độ. Không ngạc nhiên khi thấy những gì diễn ra tối nay bởi điều đó phản ánh rõ nhất vị trí của họ trên BXH. Đây như thế trận đấu giữa Chelsea và đội hạng nhất Anh”.

HLV Rangnick nói gì về tin đồn dẫn dắt ĐT Áo

Hôm qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng HLV Rangnick sẽ chia tay MU để dẫn dắt đội tuyển Áo. Nói về điều này, HLV người Đức cho biết: “Tôi có thể xác nhận làm việc ở MU trong vai trò cố vấn. Tôi và Ten Hag vẫn chưa trao đổi với nhau. Tôi hạnh phúc ở MU và cố gắng làm mọi việc tốt hơn”.

Lukaku bị la ó trong ngày trở lại Old Trafford

Sau khi vào sân thay Kai Havertz, Lukaku ngay lập tức bị CĐV Man Utd la ó. Hơn 20 phút có mặt trên sân, Lukaku không ghi bàn và không gây nhiều nguy hiểm cho khung thành của David de Gea.

Xuân Trường thừa nhận HAGL đã cố gắng hết sức

Chia sẻ sau trận đấu với Yokohama Marinos, Xuân Trường cho rằng toàn đội đã chơi cố gắng hết sức và không nuối tiếc về tỷ số trận đấu. Bên cạnh đó, anh cũng muốn có được 3 điểm trong trận đấu cuối cùng với Sydney FC để tri ân khán giả.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 29/4: MU thi đấu như đội hạng Nhất Anh (Hình 2).

Mauricio Pochettino khẳng định Mbappe sẽ ở lại

Khi được hỏi về thông tin liên quan tới tương lai của Mbappe, HLV Pochettino cho biết: “100% là như vậy, cả tôi và Mbappe sẽ ở lại. Đây là những gì tôi cảm nhận ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi tùy theo tình hình nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt đẹp”.

Bayern Munich đàm phán gia hạn với Lewandowski

Bayern Munich đã chính thức đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lewandowski. Trước đó, chân sút người Ba Lan được cho là đang đàm phán cả với Barcelona. Tuy nhiên, có vẻ như Lewy vẫn hướng về “Hùm xám”.

Havertz bị Tuchel nhắc nhở

Sau khi liên tiếp không thể hiện tốt trong thời gian qua, Havertz đã bị HLV Tuchel nhắc nhở. Ông thầy người Đức cho biết: “Tôi hi vọng Havertz có thể lấy lại được phong độ ghi bàn của mình. Tôi không muốn chỉ trích các cầu thủ vì một số vẫn còn rất trẻ”.

Ronaldo lại sắm vai cứu tinh, MU thoát thua trước Chelsea

Thứ 6, 29/04/2022 | 06:11
Khoảnh khắc dứt điểm ấn tượng của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp Man United có được trận hòa 1-1 quý giá trước Chelsea trong trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.