Điểm tin sáng 30/11: “Người hùng” nước Mỹ nhập viện sau khi ghi bàn

Điểm tin sáng 30/11: “Người hùng” nước Mỹ nhập viện sau khi ghi bàn

Thứ 4, 30/11/2022 | 08:00
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng hôm nay 30/11.

Pulisic nhập viện sau khi ghi bàn hạ Iran

Phút 39, trong pha băng cắt đón đường chuyền bằng đầu từ Sergino Dest để đệm cận thành ghi bàn, Pulisic va chạm mạnh vùng ổ bụng vào đầu gối của thủ môn Iran Alireza Beiranvand. Tiền đạo số 10 của Mỹ đổ gục vào trong cầu môn Iran và ôm bụng đau đớn ngay sau ghi bàn. Các nhân viên y tế phải vào tận nơi chăm sóc Pulisic trong ít phút trước khi dìu anh ra khỏi sân.

HLV trưởng Gregg Berhalter sau đó để Pulisic nghỉ hiệp hai để theo dõi. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo này được đưa thẳng tới bệnh viện để đánh giá kỹ lưỡng hơn vấn đề. Với 1 thắng và 2 hoà, Mỹ cán đích nhì bảng B, theo chân tuyển Anh đi tiếp. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng đây là mối lo lớn nhất khi Mỹ chuẩn bị đấu ở vòng 1/8 với Hà Lan cuối tuần này

HLV Qatar lo ngại khả năng mất việc sau World Cup

Khi một phóng viên đề cập đến việc Qatar là nước chủ nhà tệ nhất lịch sử World Cup, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra tức giận và khẳng định Qatar "biết mình đang ở đâu". Dù vậy, nhà cầm quân 47 tuổi thừa nhận không chắc chắn về tương lai ở ĐT Qatar sau thành tích đáng thất vọng đã qua: “Thành thật mà nói, tôi không chắc chắn với tương lai của mình. Chúng tôi cần suy nghĩ kỹ về vấn đề này”.

"Qatar là quốc gia với chỉ 6.000 giấy phép hành nghề bóng đá, vì vậy thành tích không tốt ở World Cup hoàn toàn dễ hiểu. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc lọt vào vòng 16 đội hay tứ kết. Mục tiêu của chúng tôi là tham dự World Cup và xem xem mình có thể làm được gì", HLV Felix Sanchez cho hay

Bồ Đào Nha tập kín với 12 cầu thủ

Những cầu thủ đá chính trận thắng Uruguay 2-0 tối 28/11 chỉ tập phục hồi trong phòng gym và không xuất hiện trên sân Al-Shahaniya lúc 12h trưa hôm sau. Trong số này có Raphael Guerreiro - cầu thủ vào thay Nuno Mendes bị chấn thương từ cuối hiệp một.

Vì thế, HLV Fernando Santos chỉ có 12 cầu thủ trên sân tập sáng qua. Số này gồm 8 cầu thủ không được sử dụng - Rui Patricio, Jose Sa, Dalot, Andre Silva, Vitinha, Joao Mario, Ricardo Horta, Antonio Silva, và bốn người vào sân trong hiệp hai trận gặp Uruguay - Rafael Leao, Palhinha, Matheus Nunes và Goncalo Ramos. Dù vậy, HLV Santos chỉ cho phép các phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Mbappe liên tục từ chối phỏng vấn

Kylian Mbappe đã nhận giải cầu thủ hay nhất trong hai trận vòng bảng cùng tuyển Pháp. Theo quy định của FIFA, "Ninja Rùa" phải tham gia phỏng vấn nhưng anh đã từ chối. Hành động của Mbappe khiến tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới không còn lựa chọn nào ngoài việc đưa ra án phạt. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thế giới đã phạt tuyển Đức 10.100 euro vì vi phạm quy định về họp báo trước mỗi trận đấu.

Đội trưởng ĐT Mexico bảo vệ Messi trước nhà vô địch boxing thế giới

Đội trưởng của ĐT Mexico chia sẻ về Messi sau vụ việc lùm xùm dư luận: “Tôi đã gặp Messi vài lần ở Tây Ban Nha. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi và con trai. Tôi biết Messi là người như thế nào. Canelo Alvarez không hiểu những gì diễn ra trong phòng thay đồ và cậu ấy nổi giận khi thấy áo đấu của ĐT Mexico nằm trên sàn".

Cầu thủ 36 tuổi tiếp tục giải thích: "Tôi thấy điều đó có chút ngớ ngẩn. Những quần áo bẩn sẽ được các cầu thủ vứt xuống sàn để những người dọn dẹp biết được và thực hiện công việc của mình. Dù đó là áo của bạn hay áo của đối thủ, họ đều vứt xuống sàn. Bản thân tôi cũng làm điều tương tự khi đổi áo với các cầu thủ khác, chỉ có điều là không bị quay video lại mà thôi”.

Thủ môn bị loại của Cameroon từ chối xin lỗi HLV

Andre Onana quả quyết luôn cư xử vì mục tiêu thành công cùng tập thể, trước khi bị HLV trưởng Rigobert Song trục xuất khỏi tuyển Cameroon đang dự World Cup 2022.

"Tôi luôn cư xử với mong muốn cùng đội tuyển đến thành công", Onana viết trong thông báo ngày 29/11. "Tôi đã dồn hết nỗ lực và năng lượng để tìm ra giải pháp cho một tình huống mà một cầu thủ bóng đá thường gặp phải, nhưng phía bên kia lại không có ý chí. Một số khoảnh khắc rất khó để tìm ra tiếng nói chung".

Tag: World Cup

World Cup: Iran từng khiến Mỹ nếm đòn thất bại và cuộc tái đấu sau 24 năm

Thứ 3, 29/11/2022 | 18:53
Mỗi khi đội tuyển Mỹ gặp đội tuyển Iran trong một giải đấu thể thao quốc tế, ý nghĩa của trận đấu vượt ra ngoài phạm trù thể thao đơn thuần. Trận đấu quyết định tại bảng B World Cup 2022 giữa Mỹ và Iran, diễn ra rạng sáng ngày 30/11 tới (giờ địa phương), cũng không phải ngoại lệ.

Trận Mỹ - Iran World Cup 2022: Có mang theo căng thẳng chính trị vào sân cỏ?

Thứ 3, 29/11/2022 | 17:40
Lịch sử phức tạp và đầy biến động giữa Mỹ và Iran đã khiến những lần đối đầu thể thao đơn thuần giữa đội tuyển 2 nước trở thành điểm nóng chính trị.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.