Điểm tin sáng 4/11: Sao Chelsea nghỉ dài hạn, tạm biệt World Cup

Thứ 6, 04/11/2022 | 06:43
0
Ben Chilwell nghỉ dài hạn; Messi bắt đầu đàm phán hợp đồng với PSG… là những tin đáng chú ý sáng ngày 4/11.
Giải khác - Điểm tin sáng 4/11: Sao Chelsea nghỉ dài hạn, tạm biệt World Cup

 

Ben Chilwell nghỉ dài hạn

Theo Telegraph, chấn thương gân khoeo của hậu vệ Ben Chilwell (Chelsea) nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến và anh đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu phần lớn thời gian còn lại của mùa giải. Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với cả Chelsea lẫn ĐT Anh. Trước đó, Reece James cũng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022.

Messi bắt đầu đàm phán hợp đồng với PSG

Lionel Messi đã lắng nghe những lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía PSG. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, Messi sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau World Cup 2022. Ngoài PSG, Barca hay Inter Miami cũng đang rất muốn ký hợp đồng với El Pulga.

Chanathip không dự AFF 2022

ĐT Thái Lan đã triệu tập danh sách sơ bộ 75 cầu thủ cho AFF Cup 2022, đáng chú ý thủ quân Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale) không có mặt. Lý do là bởi Chanathip muốn nghỉ ngơi sau một mùa giải dài và tập trung cống hiến cho CLB Nhật Bản.

M.U sẽ chi đậm mua Bellingham

Theo Mirror, thay vì tiếp tục theo đuổi Frenkie De Jong trong phiên chợ hè 2022, HLV Erik Ten Hag đã nhắm chiêu mộ Jude Bellingham, tài năng trẻ đang được nhiều CLB lớn săn đón. Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền hơn 100 triệu bảng để sở hữu Bellingham. Trước đây, M.U từng đề nghị chiêu mộ Bellingham hồi mùa hè 2020 nhưng bị tài năng trẻ này từ chối.

Ibra chê trách Mbappe

Chia sẻ trên Canal +, Zlatan Ibrahimovic ngấm ngầm cho rằng Kylian Mbappe là cầu thủ thiếu kỉ luật, tự đặt mình cao hơn đội bóng. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định tiền đạo người Pháp đã sai lầm khi từ chối gia nhập Real Madrid.

Ramos khát khao dự World Cup 2022

Chia sẻ trên Mundo Deportivo, Sergio Ramos khẳng định rất phấn khích khi được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách sơ bộ dự World Cup 2022. Trung vệ của PSG rất hy vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha.

Van der Vaart mách tiến cử nhân tố quan trọng cho Tottenham

 Cựu tiền vệ Tottenham, Rafael van der Vaart đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ chiêu mộ Hakim Ziyech. Theo cựu tiền vệ người Hà Lan, Tottenham có thể đua vô địch nếu sở hữu ngôi sao đang không có chỗ đứng ở Chelsea.

Aubameyang muốn sút tung lưới Arsenal

Trước trận derby London vào cuối tuần này, tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ Arsenal khi cho biết anh sẵn sàng sút tung lưới CLB cũ. Bên cạnh đó,  Aubameyang chê bai HLV Mikel Arteta không biết cách dẫn dắt các cầu thủ lớn và chỉ thích làm việc với những tài năng trẻ vì họ biết nghe lời.

Man United nhắm Choupo-Moting

Theo Media Foot, Man Utd đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ tiền đạo người Cameroon vào hè 2023. Hợp đồng của Eric Choupo-Moting với Bayern Munich hết hạn vào tháng 6/2023. Hùm xám đang đàm phán gia hạn với cựu tiền đạo PSG.

Man United sẽ trói chân Dalot

SunSport cho biết Man Utd sắp kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với hậu vệ người Bồ Đào Nha, đến tháng 6/2024. Giao kèo hiện tại của Dalot hết hạn vào tháng 6/2023. Cầu thủ 23 tuổi đang được nhiều đội bóng theo đuổi, điển hình là Barca, Real Madrid và AC Milan.

Dani Alves tập nhờ tại Barcelona B

Lão tướng người Brazil đang chờ lên tuyển dự World Cup 2022. Trong thời gian này, Dani Alves tập nhờ ở Barca B - đội bóng do HLV Rafa Márquez dẫn dắt.

DUY PHONG

Tag: ĐT Anh

Ngoại hạng Anh không nhả người sớm cho ĐT  Argentina

Thứ 5, 03/11/2022 | 05:39
Theo Daily Mail, Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) đã gửi văn bản mong muốn CLB Premier League cho nhóm tuyển thủ nghỉ vòng 16 nhưng không được.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.