Điểm tin sáng 5/11: Kepa chính thức hết cơ hội dự World Cup

Thứ 7, 05/11/2022 | 07:33
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 5/11 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 5/11: Kepa chính thức hết cơ hội dự World Cup

Kepa chính thức hết cơ hội dự World Cup
Giấc mơ dự World Cup 2022 cùng ĐT Tây Ban Nha của thủ thành Kepa Arrizabalaga đã chính thức khép lại khi chấn thương bàn chân của anh nặng hơn dự kiến. Chính HLV Graham Potter của Chelsea đã xác nhận điều này.

Man City sẵn sàng chi 120 triệu euro cho Leao
Theo TuttoMercato, Man City sẵn sàng chi ra 120 triệu euro để chiêu mộ siêu sao Rafael Leão từ AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Con số này đủ để biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, vượt qua kỷ lục hiện tại của Jack Grealish (100 triệu bảng - 114 triệu euro).

Pique từ chối lễ tri ân của Barca
Theo tờ Marca, chủ tịch Joan Laporta của Barca muốn tổ chức một cuộc họp báo với đông đủ cánh phóng viên cũng như toàn bộ cầu thủ, nhân viên CLB để Pique đưa ra lời giã từ. Tuy nhiên, danh thủ sinh năm 1987 đã từ chối. Thay vào đó, anh lựa chọn thông báo trên trang cá nhân của mình.

Giải khác - Điểm tin sáng 5/11: Kepa chính thức hết cơ hội dự World Cup (Hình 2).

Kvaratskhelia được hét giá 100 triệu euro
Christian Emile, người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia đã hé lộ về giá trị chuyển nhượng của thân chủ mình: "Cậu ấy tới Napoli và thi đấu xuất sắc. Nếu Kvara tiếp tục duy trì được phong độ đến hết mùa và cả mùa tới, cậu ấy chắc chắn sẽ có giá 100 triệu euro. Tuy nhiên,Napoli sẽ không bán cậu ấy vào tháng 1".

Ibrahimovic cảnh báo Haaland sẽ tàn nghiệp vì Pep
Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng cảnh báo Erling Haaland có thể bị thui chột tài năng ở Man City vì "cái Tôi" quá lớn của HLV Pep Guardiola. Ibra là học trò cũ của Pep ở Barcelona nhưng anh đã sớm bị ông thầy người Tây Ban Nha tống sang AC Milan năm 2010 sau những mâu thuẫn của họ tại sân Nou Camp.

MU quay lại ve vãn Felix vào tháng 1
Theo Cadena SER, MU vẫn luôn theo dõi tiền đạo Joao Felix và có thể trở lại với thương vụ này vào tháng Giêng. Quỷ đỏ được cho là đã ra giá 125 triệu euro cho ngôi sao người Bồ vào hè qua nhưng bị Atletico từ chối.

Alexander-Arnold đáp trả chỉ trích
Trên tạp chí GQ, hậu vệ Trent Alexander-Arnold khẳng định không bận tâm tới những chỉ trích về khả năng phòng ngự của mình. Ngôi sao 24 tuổi tự tin cho biết: "Tôi vẫn có thể cải thiện mọi thứ. Không có cầu thủ nào hoàn hảo cả, chúng ta chỉ hướng tới mục tiêu tiến gần tới sự hoàn hảo nhất có thể mà thôi".

Giải khác - Điểm tin sáng 5/11: Kepa chính thức hết cơ hội dự World Cup (Hình 3).

Liverpool nhắm sao đa năng của Atletico
Theo Fichajes, Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ đa năng Marcos Llorente của Atlético Madrid vào mùa hè tới. Màn trình diễn của cựu cầu thủ Real đã có dấu hiệu giảm nhiệt ở mùa giải này, do đó HLV Diego Simeone được cho là sẵn sàng chia tay Llorente và tìm phương án mới.

Ten Hag tiếp tục mất 3 ngôi sao ở trận gặp Villa
HLV Ten Hag cho biết MU nhiều khả năng vẫn không có bộ ba Sancho, Antony và Martial trong chuyến hành quân tới Villa Park. Martial đã tập lại cùng toàn đội nhưng Ten Hag không muốn “đốt cháy giai đoạn” trong khi đó Sancho bị ốm còn Antony chấn thương.

Barca nhắm người thay Pique
Theo Diario Sport, sau khi Pique tuyên bố giải nghệ ngay sau trận đấu giữa Barca và Almeria hôm 6/11 tới, đội chủ sân Camp Nou đã lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế trung vệ kỳ cựu của mình. Người được CLB xứ Catalan để mắt tới đó là Inigo Martinez của Athletic Club, mục tiêu mà đội bóng này đã theo dõi từ lâu.

Đăng Nguyên

Ồn ào tài chính tại công ty của ứng viên PCT phụ trách… tài chính VFF

Thứ 7, 05/11/2022 | 06:00
Tuy ứng cử vào vị trí phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF nhưng công ty do ông Nguyễn Trung Kiên làm tổng giám đốc lại gặp khá nhiều vấn đề về… tài chính.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.